10:16  | 

Hyundai Ioniq 6 2023 dần lộ diện rõ nét hơn qua loạt ảnh teaser mới

Hyundai Ioniq 6 là một trong những mẫu xe được mong đợi nhất của hãng xe Hàn Quốc. Phiên bản sản xuất của mẫu concept Hyundai Prophecy 2020 dường như đã sẵn sàng chờ ngày ra mắt khi Hyundai vừa công bố một loạt ảnh teaser mới nhất, hé lộ thiết kế các bộ phận ngoại thất.

Đây là lần đầu tiên Hyundai cho chúng ta thấy các bộ phận của Ioniq 6 phiên bản sản xuất, trong khi các đoạn teaser trước đó chỉ bao gồm các bản phác thảo thiết kế hay những hình ảnh nguyên mẫu chạy thử đều đã được che chắn kỹ bởi các lớp ngụy trang.

Hyundai Ioniq 6 2023 dần lộ diện rõ nét hơn qua loạt ảnh teaser mới hyundai-ioniq-6-teaser-5.jpg

Ảnh teaser mới nhất của Hyundai Ioniq 6 2023

Ioniq 6 vẫn giữ lại phần lớn hình dáng khí động học và bề mặt bóng bẩy của mẫu concept, đồng thời giới thiệu các điểm nhấn thiết kế mới. Một ảnh teaser mới cho thấy xe sẽ được trang bị camera thay thế cho gương chiếu hậu truyền thống của nguyên mẫu, chắn bùn trước và mâm xe hợp kim mới trông giống như thiết kế thuộc về mẫu Hyundai N.

Hyundai Ioniq 6 2023 dần lộ diện rõ nét hơn qua loạt ảnh teaser mới hyundai-ioniq-6-teaser-2.jpg

Hyundai Ioniq 6 2023 dần lộ diện rõ nét hơn qua loạt ảnh teaser mới hyundai-ioniq-6-teaser-4.jpg

Một đoạn teaser khác cho thấy đường viền mái kiểu coupe và tay nắm cửa phẳng, trong khi chúng ta cũng có thể thấy thiết kế của cản trước và sau, đi kèm với đèn LED kiểu pixel.

Hyundai Ioniq 6 2023 dần lộ diện rõ nét hơn qua loạt ảnh teaser mới hyundai-ioniq-6-teaser-1-1.jpg

Điểm nhấn gây chú ý nhất có lẽ là dải đèn LED có bề ngang rộng dường như được tích hợp với cánh lướt gió sau. Hiện chưa rõ đây là cụm đèn hậu LED hay đèn phanh thứ ba nhưng trông rất đậm chất khoa học viễn tưởng, góp phần đưa ngôn ngữ thiết kế của Hyundai Staria tiến thêm một bước.

Hyundai Ioniq 6 2023 dần lộ diện rõ nét hơn qua loạt ảnh teaser mới 2023-hyundai-ioniq-6-5.jpg

Hyundai Ioniq 6 2023 trên đường chạy thử

Hyundai Ioniq 6 sẽ chia sẻ nền tảng kiến ​​trúc E-GMP với mẫu Ioniq 5 nhỏ hơn, Kia EV6 và mẫu xe anh chị em Genesis GV60. Bộ pin 73 kWh cho phép xe hoạt động tối đa hơn 482 km. Xe được trang bị một động cơ điện duy nhất cho công suất đầu ra 215 mã lực ở phiên bản cơ sở hoặc động cơ điện kép có công suất 308 mã lực ở biến thể AWD mạnh hơn.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm