15:50  | 

Hyundai Stargazer: Mẫu MPV giá rẻ mới cho thị trường ĐNÁ, cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Hyundai mới đây đã công bố những bức ảnh teaser đầu tiên hé lộ thiết kế của mẫu Stargazer, một mẫu minivan cấp entry-level mới được thiết kế dành cho các thị trường Đông Nam Á.

Hyundai Stargazer sẽ đối thủ cạnh tranh mới của các mẫu MPV như Toyota Avanza, Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga. Xe sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe đàn anh Hyundai Staria.

Hyundai Stargazer: Mẫu MPV giá rẻ mới cho thị trường ĐNÁ, cạnh tranh Mitsubishi Xpander hyundai-stargazer-teaser-1.jpg

Ảnh nhá hàng Hyundai Stargazer sắp ra mắt

Phần đầu của Hyundai Stargazer nổi bật với một thanh đèn LED kéo dài hết chiều ngang, trông tương tự như mẫu Staria, cùng thiết kế đèn pha tách rời và lưới tản nhiệt lớn bao phủ gần hết cản trước.

Hyundai Stargazer: Mẫu MPV giá rẻ mới cho thị trường ĐNÁ, cạnh tranh Mitsubishi Xpander hyundai-stargazer-teaser-2.jpg

Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu LED hiện đại dễ gợi liên tưởng đến mẫu Hyundai Bayon được kết nối thông qua một thanh LED thanh mảnh đặt dưới kính chắn gió phía sau. Chúng ta cũng có thể thấy dòng chữ “Stargazer” trên cửa cốp, nằm ngay dưới logo.

Hyundai Stargazer: Mẫu MPV giá rẻ mới cho thị trường ĐNÁ, cạnh tranh Mitsubishi Xpander hyundai-stargazer-teaser-3.jpg

Hyundai Stargazer: Mẫu MPV giá rẻ mới cho thị trường ĐNÁ, cạnh tranh Mitsubishi Xpander hyundai-stargazer-teaser-3s.jpg

Các hình ảnh teaser không cho thấy toàn bộ hình dáng tổng thể của Stargazer nhưng những hình ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm trước đó đã tiết lộ xe có thiết kế hình hộp đặc trưng của dòng MPV với bánh xe tương đối nhỏ và kính chắn gió phía trước khí động học. Stargazer được cho là sẽ có chiều dài khoảng 4,5 m, đi kèm với khoang cabin có cấu hình ba hàng ghế với sáu hoặc bảy chỗ ngồi.

Hyundai Stargazer nhiều khả năng sẽ chia sẻ nền tảng khung gầm và các lựa chọn hệ truyền động với Kia Carens mới đã được giới thiệu vào cuối năm ngoái tại Ấn Độ. Điều đó đồng nghĩa với mẫu MPV mới sẽ chỉ được cung cấp hệ dẫn động FWD đi kèm với các lựa chọn động cơ xăng hoặc diesel 1.5L của Hyundai, kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm