10:51  | 

Toyota Rush GR Sport 2022 ra mắt tại Philippines, giá quy đổi từ 515 triệu đồng

Toyota Motor Philippines vừa chính thức giới thiệu phiên bản GR Sport cho mẫu Rush. Được coi là biến thể đầu bảng của Toyota Rush, phiên bản GR Sport mới đi kèm với những điểm nhấn thể thao của Gazoo Racing Sport kết hợp với những tiện nghi trong khoang cabin được nâng cấp.

Ngoại thất của Toyota Rush GR-S 2022 nổi bật với các tấm ốp cản mang thương hiệu GR cho phía trước và phía sau cùng tấm ốp thân xe màu tối tích hợp logo GR Sport. Ngoài ra, mẫu SUV này còn được khoác lên mình bộ cánh có 3 màu riêng biệt: Đen kim loại Black Metallic 1, Đỏ Dark Red Mica Metallic và Trắng White 2.

Toyota Rush GR Sport 2022 ra mắt tại Philippines, giá quy đổi từ 515 triệu đồng toyota-rush-gr-s.jpg

Toyota Rush GR Sport 2022 ra mắt tại Philippines

Bên trong cabin, Rush GR-S được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe được cung cấp hệ thống âm thanh 8 loa, gương chiếu hậu gập điện, khởi động bằng nút bấm, điều hòa khí hậu tự động và vô lăng 3 chấu bọc da.

Toyota Rush GR Sport 2022 ra mắt tại Philippines, giá quy đổi từ 515 triệu đồng toyota-rush-gr-s-4.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Rush GR Sport là động cơ 1.5L 4 xi-lanh Dual VVT-I quen thuộc, sản sinh công suất tối đa 102 PS tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.200 v/p. Động cơ được kết nối với hộp số tự động 4 cấp.

Toyota Rush GR Sport 2022 ra mắt tại Philippines, giá quy đổi từ 515 triệu đồng toyota-rush-gr-s-2.jpg

Do Toyota Rush GR-S được phát triển dựa trên biến thể G thông thường nên phiên bản này cũng được cung cấp nhiều tính năng an toàn. Có thể kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí.

Toyota Rush GR Sport 2022 ra mắt tại Philippines, giá quy đổi từ 515 triệu đồng toyota-rush-gr-s-3.jpg

Tại thị trường Philippines, Toyota Rush GR-S 2022 có giá bán khởi điểm từ 1,176 triệu PHP (tương đương 515 triệu đồng).

Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Toyota Rush hiện đã bị dừng bán, không còn trong danh mục sản phẩm của Toyota Việt Nam.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm