09:34  | 

Ảnh phác họa thiết kế Honda Accord 2024 lấy cảm hứng từ Civic

Dựa trên những hình ảnh nguyên mẫu xe chạy thử gần đây, trang Kolesa.ru đã dựng lên hình ảnh phác họa thiết kế tổng thể cho Honda Accord 2024 thế hệ mới, mang đến cho giới mộ điệu cái nhìn toàn diện hơn về mẫu sedan sắp ra mắt này.

Những bức ảnh do thám về nguyên mẫu thử nghiệm không hé lộ nhiều chi tiết thiết kế nhưng có vẻ như Accord mới sẽ giữ nguyên kích thước như phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, Honda sẽ thiết kế lại và mang đến một diện mạo mới mạnh mẽ hơn. Bản phác họa thiết kế của Kolesa.ru cho thấy thiết kế của Honda Accord thế hệ tiếp theo sẽ thừa hưởng nhiều cảm hứng từ người đàn em Civic.

Ảnh phác họa thiết kế Honda Accord 2024 lấy cảm hứng từ Civic 2024-honda-accord-renderings.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Honda Accord 2024 của Kolesa.ru

Honda Accord 2024 sẽ được trang bị đèn pha thanh mảnh, lưới tản nhiệt lớn và cản dưới kiểu dáng bắt mắt hơn. Ở phía sau, Honda Accord mới vẫn giữ lại đường viền mái dốc. Bản dựng cho thấy cụm đèn hậu phía sau được nối liền với nhau bởi một thanh đèn LED.

Ảnh phác họa thiết kế Honda Accord 2024 lấy cảm hứng từ Civic 2024-honda-accord-renderings-1.jpg

Nhiều khả năng Honda sẽ vẫn giữ nguyên nền tảng của phiên bản hiện hành cho thế hệ tiếp theo. Điều này đồng nghĩa với Accord mới sẽ tiếp tục duy trì các lựa chọn động cơ hiện tại. Honda Accord thế hệ hiện hành được cung cấp động cơ 4 xy-lanh 1.5L, cho công suất tối đa 192 mã lực hoặc động cơ 4 xy-lanh mạnh 252 mã lực. Ngoài ra, Honda cũng cung cấp phiên bản Accord Hybrid cho công suất 212 mã lực.

Honda đã xác nhận Accord Hybrid thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt sau CR-V Hybrid mới. Trong khi đó, chúng ta đã biết CR-V mới sẽ ra mắt trong năm nay, vào 12/7, dưới dạng phiên bản 2023. Vì vậy, nhiều khả năng Accord thế hệ tiếp theo sẽ được trình làng vào đầu năm 2023, dưới dạng phiên bản 2024.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm