11:37  | 

Ford Escape Active 2023 lăn bánh trên đường, sẵn sàng cho ngày ra mắt

Ford Escape 2023 tiếp tục lộ diện không che chắn trên đường phố. Lần này là phiên bản Active nhận được khá nhiều tinh chỉnh về thiết kế.

Phiên bản nâng cấp của Ford Escape có lưới tản nhiệt mới hình bát giác thay vì hình lục giác như phiên bản hiện hành. Mặt trước của xe có nhiều đường nét góc cạnh hơn thay vì thiết kế bo tròn như hiện tại.

Ford Escape Active 2023 lăn bánh trên đường, sẵn sàng cho ngày ra mắt ford-escape-active-spy-photos.jpg

Ford Escape Active 2023 lăn bánh trên đường mà không có lớp ngụy trang nào

Hệ thống chiếu sáng được “đại tu” hoàn toàn. Đèn pha có hình dạng sắc nét hơn và được nối liền với nhau thông qua một thanh đèn LED nằm ngay trên mép nắp ca-pô.

Ford Escape Active 2023 lăn bánh trên đường, sẵn sàng cho ngày ra mắt ford-escape-active-spy-photos-1.jpg

Hai bên thân xe không có nhiều thay đổi. Đường viền mạ chrome dọc theo cột C có vẻ dày hơn. Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu có hình dạng tròn hơn. Thiết kế cản sau trông giống hệt với Escape hiện hành.

Ford Escape Active 2023 lăn bánh trên đường, sẵn sàng cho ngày ra mắt ford-escape-active-spy-photos-2.jpg

Trước đó, giới săn ảnh cũng đã bắt gặp phiên bản ST-Line theo hơi hướng thể thao của Escape 2023 lộ diện không che chắn. Phiên bản này có lưới tản nhiệt khác với bản Active, mặt trước có đèn sương mù ở các góc cùng đường viền kim loại ở cản dưới.

Phiên bản ST-Line sử dụng mâm xe 5 chấu hình chữ Y. Trong khi đó, bản Active này sử dụng mâm xe 10 chấu thông thường hơn.

Ford Escape Active 2023 lăn bánh trên đường, sẵn sàng cho ngày ra mắt Ford Escape 2023 phiên bản ST-Line mới lộ diện với diện mạo ấn tượng hơn ford-escape-st-line-spy-photos.webp

Ford Escape phiên bản ST-Line mới

Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh rò rỉ nào về thiết kế khoang nội thất của Escape mới, nhưng chúng ta cũng không nên kỳ vọng vào những thay đổi mang tính lột xác cho phiên bản nâng cấp giữa vòng đời này. Tuy nhiên, Ford có thể mở rộng công nghệ hiện có để bao gồm hệ thống hỗ trợ người lái BlueCruise.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không nên mong đợi chiếc crossover sẽ đi kèm với hệ thống truyền động pin-điện. Thay vào đó, nhiều khả năng xe sẽ vẫn sử dụng các tùy chọn hệ truyền động của phiên bản hiện hành. Điều đó đồng nghĩa với Escape mới sẽ tiếp tục được cung cấp hệ thống truyền động xăng, hybrid và plug-in hybrid.

Với việc Ford Escape 2023 liên tục lộ diện mà không có một lớp ngụy trang nào, dường như thời gian ra mắt chính thức của mẫu crossover này cũng sắp cận kề. Theo một số nguồn tin, Ford sẽ trình làng Escape mới vào cuối tháng 9, trước khi bắt đầu sản xuất vào tháng 11.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm