17:56  | 

Gần 1.000 ô tô điện VF 8 được “chốt đơn” sau hai ngày tổ chức lái thử

Chỉ sau 48 giờ diễn ra sự kiện “Nhà xanh Xe điện - Mở lối Tương lai” tại hai khu đô thị Vinhomes ở Hà Nội, đã có gần 1.000 khách hàng “chốt cọc” cam kết 50 triệu đồng để nhận quyền sở hữu sớm xe điện VinFast VF 8. Đây được xem là màn “chốt đơn” thành công bậc nhất thị trường ô tô Việt Nam từ trước tới nay.

Cái nắng như đổ lửa trong 2 ngày cuối tuần 23-24/7 cũng không ngăn được hàng nghìn cư dân hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City (Hà Nội) đổ về khu vực trưng bày và đăng ký lái thử các mẫu xe điện thông minh của VinFast. Sự kiện còn thu hút rất nhiều khách hàng không phải là cư dân Vinhomes quan tâm đến các mẫu xe điện cao cấp của VinFast.

Theo số liệu của VinFast, đã có khoảng 2.000 cư dân Vinhomes và khách hàng đăng ký trải nghiệm các mẫu ô tô điện của hãng. Khu vực đăng ký lái thử luôn chật kín các tín đồ của xe điện. 

Gần 1.000 ô tô điện VF 8 được “chốt đơn” sau hai ngày tổ chức lái thử vf8.jpegSau 2 ngày lái thử, mẫu SUV điện VinFast VF 8 đã nhận gần 1.000 “cọc cam kết” 50 triệu đồng. 

Sau 2 ngày lái thử, mẫu SUV điện VinFast VF 8 đã nhận gần 1.000 “cọc cam kết” 50 triệu đồng. Khoản cọc này sẽ không được hoàn huỷ, chỉ được phép chuyển nhượng, và sẽ được VinFast sử dụng làm căn cứ để sắp xếp thứ tự ưu tiên bàn giao xe sớm. Con số vô cùng ấn tượng - gần bằng doanh số tháng 6 của những mẫu xe bán chạy nhất thị trường - cho thấy sự ưa chuộng của khách hàng và các cư dân Vinhomes dành cho mẫu xe xanh của VinFast.

Dự kiến, những chiếc VF 8 đầu tiên sẽ được VinFast bàn giao tới khách hàng vào tháng 11 năm nay. Cùng với xe buýt điện VinBus, ô tô điện VinFast được coi là mảnh ghép hoàn hảo tạo mang đến không gian sống xanh chuẩn mực, theo xu hướng thế giới cho các cư dân Vinhomes nói riêng và cả cộng đồng nói chung.

Sự kiện “Nhà xanh Xe điện - Mở lối Tương lai” sẽ tiếp tục diễn ra tại đại đô thị Vinhomes Grand Park trong 2 ngày 30 và 31/7, dự kiến sẽ tạo nên một “làn sóng xe điện” tại thị trường phía Nam.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm