07:11  | 

Hyundai Kona 2024 sẽ là mẫu crossover bắt mắt hơn, thân thiện môi trường hơn

Nguyên mẫu của Hyundai Kona thế thế mới tiếp tục được bắt gặp trên đường chạy thử, lần này là ở châu Âu. Những lớp ngụy trang khá kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể che giấu thiết kế mới có phần cuốn hút hơn của mẫu crossover đô thị này.

Dựa vào những bức ảnh do thám có thể thấy, Hyundai Kona thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu phần đầu xe đặc biệt hơn với đèn pha tách rời trông rất giống thiết kế đèn của Kia Sportage đang chạy lấp ló phía sau. Những hình ảnh chụp lại nguyên mẫu Kona mới chạy thử trước đó cho thấy xe sẽ được trang bị dải đèn LED kéo dài toàn chiều rộng mui xe tương tự như trên Hyundai Staria.

Hyundai Kona 2024 sẽ là mẫu crossover bắt mắt hơn, thân thiện môi trường hơn 2024-hyundai-kona-3.jpg

Di chuyển xa hơn về phía sau chúng ta có thể thấy thiết kế tấm chắn bùn trông cứng cáp hơn, mâm xe lớn hơn và phần đuôi xe dự kiến cũng sẽ nhận được một số tinh chỉnh.

Hyundai Kona 2024 sẽ là mẫu crossover bắt mắt hơn, thân thiện môi trường hơn 2024-hyundai-kona-8.jpg

Những hình ảnh gián điệp trước đó của Kona 2024 đã tiết lộ nội thất của mẫu SUV đô thị này cũng sẽ được thiết kế lại và lấy cảm hứng từ mẫu Ioniq 5. Thay đổi rõ ràng nhất là sự xuất hiện của màn hình cỡ lớn kết hợp giữa cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí, các cửa gió điều hòa thanh mảnh, các điểm nhấn bằng kim loại và cần số hiện đại hơn. Ngoài ra, xe cũng được trang bị vô lăng mới.

Hyundai Kona 2024 sẽ là mẫu crossover bắt mắt hơn, thân thiện môi trường hơn 2024-hyundai-kona-11.jpg

Hiện thông tin chi tiết về hệ truyền động của Hyundai Kona 2024 vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng Kona mới sẽ được trang bị hệ truyền động 1.6L hybrid giống như Kia Niro 2023, sản sinh công suất tối đa139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Kona EV mới có thể vay mượn hệ thống truyền động của Niro EV, sử dụng bộ pin 64.8 kWh và động cơ điện 201 hp. Ngoài ra, Kona thế hệ tiếp theo dự kiến cũng sẽ có phiên bản Kona N tập trung vào hiệu suất mới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm