09:52  | 

Kia Sorento ‘Edition’ mới ra mắt, phiên bản đầy đủ tính năng nhất

Kia Sorento ‘Edition’ sẽ tích hợp tất cả những tính năng của các phiên bản cao cấp nhất, đi kèm giá bán khởi điểm từ 49.495 Bảng (tương đương khoảng 60.000 USD) tại thị trường Anh.

Kia đã sửa đổi toàn bộ dòng xe Sorento với việc tung ra biến thể ‘Edition’ mới thay thế cho các cấp độ trang trí ‘2’, ‘3’ và ‘4’. Kia cho biết việc đơn giản hóa chiếc SUV 7 chỗ sẽ giúp “hợp lý hóa quy trình sản xuất và phân phối” của Sorento.

Kia Sorento ‘Edition’ mới ra mắt, phiên bản đầy đủ tính năng nhất kia-sorento-edition-for-the-uk.jpg

Kia Sorento ‘Edition’  dành cho thị trường Anh

Phiên bản ‘Edition’ được phát triển dựa trên cấp độ trang trí 4 trước đó, sở hữu ngoại thất màu tối rất ấn tượng. Lưới tản nhiệt phía trước, ốp gương chiếu hậu, đường ray mái, đường viền cửa sổ được hoàn thiện bằng màu đen cùng bộ la-zăng 19 inch. Đặc biệt, phiên bản này còn có cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình HUD có thể tùy chỉnh và cửa cốp chỉnh điện. Xe được cung cấp 3 lựa chọn màu sơn ngoại thất gồm White Pearl, Graphite và Midnight Black.

Kia Sorento ‘Edition’ mới ra mắt, phiên bản đầy đủ tính năng nhất kia-sorento-edition-for-the-uk-1.jpg

Bên trong cabin, Kia Sorento ‘Edition’ được trang bị hệ thống âm thanh Bose, sạc điện thoại không dây, ghế lái chỉnh điện 10 hướng với hỗ trợ thắt lưng, hàng ghế trước và ghế sau có sưởi, riêng hàng ghế trước có thêm tính năng thông gió.

Các trang bị an toàn nổi bật gồm có hỗ trợ đỗ xe từ xa, hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, camera 360 độ và màn hình quan sát điểm mù.

Kia Sorento ‘Edition’ mới ra mắt, phiên bản đầy đủ tính năng nhất kia-sorento-edition-for-the-uk-2.jpg

Các lựa chọn động cơ của Sorento thế hệ thứ tư sẽ vẫn là xăng tăng áp 1.6L đi kèm công nghệ mild-hybrid, động cơ 2.2L diesel và động cơ 1.6L xăng plug-in hybrid. Phiên bản sử dụng động cơ diesel sở hữu mâm xe 20 inch độc quyền lớn hơn và được hoàn thiện bằng màu đen.

Kia cho biết Sorento Edition hiện đã nhận đơn đặt hàng và những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao đến tay khách hàng vào đầu năm 2023, đi kèm giá bán khởi điểm từ 49.495 Bảng (khoảng 60.000 USD).

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm