13:27  | 

Airline Seat – Ghế ngồi hạng thương gia đầu tiên trên thế giới siêu xe

Airline Seat là ghế ngồi hạng thương gia đầu tiên trong thế giới siêu xe và gói trang bị cao cấp nhất này đã xuất hiện trên mẫu Bentley Bentayga EWB.

Theo như mình tìm hiểu thì Airline Seat là loại ghế tân tiến nhất từng xuất hiện trên một chiếc siêu xe với 22 cách điều chỉnh khác nhau đảm bảo tư thế ngồi luôn thoải mái và vô cùng thư giãn cho hành khách, cùng với đó là 2 điểm độc nhất vô nhị chính là hệ thống điều hòa tự động dành riêng cho mỗi ghế và khả năng tùy chỉnh tư thế cực kỳ đa dạng.

Airline Seat – Ghế ngồi hạng thương gia đầu tiên trên thế giới siêu xe Bentley Bentayga EWB Airline Seat  (3).jpg

Kể từ sau Mulsanne, Bentley Bentayga EWB (Bentayga Extended Wheelbase) là mẫu xe có hàng ghế phía sau Airline Seat, sở hữu “lắm” tiện nghi và cũng là thành tựu mới nhất mà Bentley đạt được trong mảng tùy biến nội thất xe.

Airline Seat – Ghế ngồi hạng thương gia đầu tiên trên thế giới siêu xe Bentley Bentayga EWB Airline Seat  (5).jpg

Với trang bị Airline Seat này, khi mọi người ngồi ghế sau chọn 1 trong 7 mức nhiệt độ mong muốn, ghế sẽ tự động cảm nhận thân nhiệt và độ ẩm trên bề mặt với độ chính xác lên đến 0,1° C cứ mỗi 25 mili giây. Sau đó, hệ thống sẽ tự mình xác định việc kích hoạt chế độ sưởi, thông gió hoặc đồng thời cả hai.

Airline Seat – Ghế ngồi hạng thương gia đầu tiên trên thế giới siêu xe Bentley Bentayga EWB Airline Seat  (2).jpg

Trong khi đó, công nghệ điều chỉnh tư thế tự động thực hiện các điều chỉnh tinh vi ở vị trí ngồi của bạn cũng như các điểm tiếp xúc giữa cơ thể và ghế ngồi, thông qua những thuật toán được hợp tác phát triển cùng chuyên gia về Trị liệu thần kinh cột sống.

Airline Seat – Ghế ngồi hạng thương gia đầu tiên trên thế giới siêu xe Bentley Bentayga EWB Airline Seat  (7).JPG

Công nghệ điều chỉnh tư thế có thể thay đổi tư thế ngồi của bạn và các thành viên trong gia đình thông qua 177 chuyển động liên tục của các đệm khí trên sáu vùng tiếp xúc độc lập trong khoảng thời gian ba giờ.

Airline Seat – Ghế ngồi hạng thương gia đầu tiên trên thế giới siêu xe Bentley Bentayga EWB Airline Seat  (8).jpg

Hệ thống cảm biến nhiệt động tự động kế thừa công nghệ sưởi ghế hiện có, đồng thời phát triển thêm hệ thống thông gió mới hoạt động hiệu quả hơn khoảng 80% so với hệ thống tiền nhiệm.

Airline Seat – Ghế ngồi hạng thương gia đầu tiên trên thế giới siêu xe Bentley Bentayga EWB Airline Seat  (6).jpg

Trên cơ sở đó, ghế Airline Seat hạng thương gia của Bentley được trang bị tính năng điều chỉnh chỗ để chân và đặt bàn chân cho phép bạn và mọi người luôn ở trong tư thế ngồi thoải mái nhất. Bên cạnh đó là khả năng điều chỉnh đệm và tựa lưng, thay đổi độ cao tựa đầu bằng điện, mở rộng chỗ để chân có thể tối đa về hàng ghế phía trước.

Airline Seat – Ghế ngồi hạng thương gia đầu tiên trên thế giới siêu xe Bentley Bentayga EWB Airline Seat  (1).jpg

Ẩn dưới bề mặt lớp da bọc thủ công là tập hợp 12 động cơ điện tạo nên 22 hướng điều chỉnh ghế tuỳ chọn, định hình tư thế phù hợp với hình dáng cơ thể khi mọi người ngồi vào.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm