13:08  | 

Ảnh phác họa thiết kế Honda Pilot 2023: Mẫu SUV thời thượng, đậm chất thể thao

Honda Pilot 2023 mới mà bắt mắt như ảnh phác họa thiết kế mới nhất của Kolesa.ru thì anh em có sẵn sàng xuống tiền tậu xe không?

Honda Pilot thế hệ mới dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào khoảng cuối năm nay và hiện Honda đã bắt đầu khởi động chiến dịch truyền thông cho mẫu SUV cỡ lớn này. Trong khi hình ảnh teaser đầu tiên không tiết lộ được nhiều về thiết kế của Honda Pilot 2023, rất may là trang Kolesa.ru đã tung ra một cặp ảnh phác họa thiết kế của Pilot mới, qua đó giúp anh em dễ dàng hình dung những thay đổi kiểu dáng tiềm năng hứa hẹn sẽ được thực hiện ở lần lên đời này.

Những bức ảnh chụp “gián điệp” của Pilot mới cho thấy nguyên mẫu thử nghiệm được ngụy trang kỹ lưỡng nhằm che giấu những thay đổi thiết kế chính, nhưng những hình ảnh render đã cố gắng bóc tách hết những lớp ngụy trang ra.

Ảnh phác họa thiết kế Honda Pilot 2023: Mẫu SUV thời thượng, đậm chất thể thao 2023-honda-pilot-unofficial-renderings-1.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Honda Pilot 2023 của Kolesa.ru

Anh em có công nhận là chiếc SUV trong ảnh phác họa không chính thức này thực sự rất sắc sảo và bắt mắt không? Nam tính, mạnh mẽ cũng có mà tinh tế, thời thượng cũng hội tụ đủ cả trên chiếc Honda Pilot 2023 này.

Mình rất ấn tượng với cụm đèn pha thanh mảnh, sắc sảo cùng cụm lưới tản nhiệt lớn và thẳng đứng, trông rất tương đồng với những gì chúng ta đã thấy trong các bức ảnh gián điệp trước đó. Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu trải dài toàn chiều rộng đuôi xe trông khá thời thượng. Cánh lướt gió gắn trên mái càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp thể thao của Pilot 2023.

Ảnh phác họa thiết kế Honda Pilot 2023: Mẫu SUV thời thượng, đậm chất thể thao 2023-honda-pilot-unofficial-renderings.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Honda Pilot 2023 của Kolesa.ru

Mặc dù hình ảnh teaser chính thức của Honda không tiết lộ nhiều thông tin nhưng chúng ta cũng biết rằng xe sẽ có phiên bản TrailSport thiên về khả năng off-road. Theo Honda, Pilot TrailSport là chiếc SUV có khả năng vận hành địa hình tốt nhất trong lịch sử của hãng.

Honda hiện chưa tiết lộ thông tin gì về dòng động cơ của Pilot. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên kỳ vọng những thay đổi quá lớn. Nhiều khả năng, thế hệ mới sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 3.6L V6 của thế hệ hiện hành. Pilot được cho là sẽ sử dụng chung nền tảng với Acura MDX.

Một thông tin về mình đoán là chắc chắn anh em rất quan tâm đó là thiết kế khoang nội thất của Honda Pilot 2023. Đáng tiếc là hiện chưa có hình ảnh nào. Tuy nhiên, mình tin là nội thất cũng sẽ nhận được một cuộc đại tu tương tự như ngoại thất thôi. Anh em hãy cùng chờ đợi nhé.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm