12:12  | 

Harley-Davidson CVO Road Glide sắp về VN

CVO Road Glide là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe “cá mập” Road Glide – vốn được đông đảo các biker yêu thích với phần fairing đầu cá mập hầm hố cùng cảm giác lái nhẹ nhàng.

Mình vừa được nhân viên từ Harley-Davidson chia sẻ, mẫu xe được xem là một trong những “cực phẩm” của hãng là CVO Road Glide sắp cập bến Việt Nam với số lượng giới hạn. Như vậy thì đây sẽ là cơ hội có một không hai để các biker sở hữu ngay siêu phẩm này.

Harley-Davidson CVO Road Glide sắp về VN Harley-Davidson CVO Road Glide  (1).jfif

CVO Road Glide sở hữu động cơ “khủng” Milwaukee-Eight 117 dung tích 1923cc cho công suất 103 mã lực. Bên cạnh đó, mẫu xe này sở hữu các trang bị hàng đầu như tổ hợp công nghệ hỗ trợ lái an toàn Cornering Rider Safety Enhancements.

Harley-Davidson CVO Road Glide sắp về VN Harley-Davidson CVO Road Glide  (8).jfif

Đặc biệt, phần đầu đèn LED Daymaker đôi tự điều chỉnh ánh sáng theo góc cua cùng hệ thống âm thanh Rockford Fosgate Stage II công suất 400W.

Harley-Davidson CVO Road Glide sắp về VN Harley-Davidson CVO Road Glide  (6).jfif

Là một trong những mẫu xe xịn sò nhất của Harley-Davidson nên điểm đặc biệt trên CVO Road Glide chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.

Harley-Davidson CVO Road Glide sắp về VN Harley-Davidson CVO Road Glide  (5).jfif

Ngoài Road Glide thì còn có các mẫu xe Harley-Davidson CVO khác là phiên bản gồm CVO Limited, CVO Street Gilde và CVO Tri Glide. Các phiên bản này đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin, dung tích 1.917cc, cho mô-men xoắn tối đa lên tới 170 Nm và công suất 103 mã lực. Đi kèm hệ thống truyền động 6 số Cruise Drive.

Harley-Davidson CVO Road Glide sắp về VN Harley-Davidson CVO Road Glide  (4).jfif

Những mẫu mô tô hành trình hiệu suất cao của Harley-Davidson này nói chung đều được trang bị hệ thống âm thanh xịn sò, với các loa độc quyền. Trên xe CVO cũng có các thiết bị điện tử hỗ trợ lái xe như kiểm soát bám đường, ABS cua góc, hệ thống theo dõi áp suất lốp TPMS, kiểm soát leo dốc và nhiều trang bị khác.

Harley-Davidson CVO Road Glide sắp về VN Harley-Davidson CVO Road Glide  (3).jfif

Bên cạnh sở hữu sức mạnh từ khối động cơ Milwaukee-Eight 117, chiến mã này cũng được trang bị tổ hợp công nghệ an toàn Cornering Rider Safety Enhancements Cornering Rider Safety, phát triển bởi Harley-Davidson, được thiết kế để hỗ trợ biker giữ vững tay lái khi vào cua, cũng như đảm bảo an toàn ở mức độ cao nhất khi lái xe.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm