12:47  | 

Ford Territory 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam: Không chỉ đẹp mà còn hiện đại, "đe dọa" Tucson và Sportage

Sau nhiều thông tin đồn đoán, mới đây website của Ford Việt Nam đã đăng tải một số thông tin chính thức về thiết kế và trang bị của mẫu Territory 2023 sắp ra mắt anh em ạ.

Theo đó, Ford Territory 2023 sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới đậm chất Ford. Xe được trang bị đèn pha LED hiện đại, cụm lưới tản nhiệt hình bát giác cỡ lớn với những họa tiết mắt lưới hình tổ ong sắp xếp theo kiểu ma trận. Bộ la-zăng 19 inch trông vừa khỏe khoắn vừa sang trọng.

Ford Territory 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam: Không chỉ đẹp mà còn hiện đại,

Thiết kế đuôi xe cũng sử dụng triết lý DNA toàn cầu của Ford, với dòng chữ TERRITORY crôm kéo dài nối liền 2 cụm đèn hậu LED 3D.

Ford Territory 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam: Không chỉ đẹp mà còn hiện đại,

Bên trong cabin, xe được trang bị mặt táp-lô sử dụng vật liệu mềm cao cấp, cùng hai màn hình 12 inch, có kết nối  Apple CarPlay™ và Android Auto™ không dây tiện dụng. Vô lăng hình chữ D cắt thể thao. Đặc biệt, mình khá ấn tượng với thiết kế cần số điện tử trông vừa gọn gàng vừa hiện đại.

Ford Territory 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam: Không chỉ đẹp mà còn hiện đại,

Phiên bản cao cấp sẽ được trang bị ghế ngồi bọc da, tích hợp nhiều tiện nghi cao cấp như làm mát... Bên cạnh đó, xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, một trang bị mà nhiều người Việt muốn nhưng có lẽ là hiếm khi dùng lắm anh em ạ.

Ngoài ra, xe còn có tính năng mở cốp rảnh tay thông minh, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với chức năng lọc không khí… Nói chung là mình thấy khá ổn trong phân khúc đấy.

Ford Territory 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam: Không chỉ đẹp mà còn hiện đại,

Về khả năng vận hành, theo Ford Việt Nam, Territory 2023 sẽ sở hữu động cơ Ecoboost 1.5L, đi kèm với hộp số tự động 7 cấp hiện đại cùng 4 chế độ lái linh hoạt là  “Thông thường”, “Tiết kiệm”, Thể thao”, “Đồi núi”. Xe được trang bị Hệ thống phanh tay điện tử cùng Hệ thống treo sau độc lập đa liên kết.

Ford Territory 2023 dự kiến sẽ ra mắt người dùng Việt vào tháng 10 tới. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Ford Territory mới sẽ được lắp ráp trong nước để chủ động về nguồn cung.

Trước đó, các đại lý cũng đã thông báo nhận cọc mẫu Ford Territory. Thời gian giao xe vào khoảng quý III năm nay. Mức đặt cọc khoảng 20-40 triệu đồng và được hoàn lại. Những khách hàng đặt cọc sớm còn được nhận ưu đãi quà tặng trị giá 5-10 triệu đồng (tùy theo chính sách của từng đại lý).

Anh em dự đoán xem giá bán của Ford Territory 2023 nên là bao nhiêu để dễ dàng đánh bại các mẫu xe cùng phân khúc như Tucson và CX-5 nhỉ?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm