10:42  | 

Kia Sonet X Line 2023 sắp ra mắt với thiết kế thể thao và mâm xe 16 inch mới

Kia Sonet là một trong những mẫu xe nhận được nhiều trang bị và tính năng nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Tiếp nối thành công của Kia Seltos, Kia Sonet đã ra mắt và trở thành một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ rất hút khách tại nhiều thị trường. Và để gia tăng hơn nữa sức hút cho Kia Sonet, hãng xe Hàn Quốc đang chuẩn bị tung ra phiên bản thể thao X Line. Sau loạt ảnh nhá hàng chính thức, giờ đây chúng ta tiếp tục có hình ảnh một mẫu Kia Sonet X Line hoàn toàn không bị che đậy.

Kia Sonet X Line 2023 sắp ra mắt với thiết kế thể thao và mâm xe 16 inch mới kia-sonet-x-line-production-starts-dealer-launch-price-600x338.jpeg

Kia Sonet X Line mới lộ diện không che chắn

Thực tế, Kia Sonet đã là một chiếc SUV cỡ nhỏ có vẻ ngoài rất táo bạo rồi. Thậm chí, mình thấy đây cũng là một trong những mẫu xe có thiết kế ấn tượng nhất phân khúc. Vậy làm thế nào để Kia có thể biến một chiếc xe vốn đã đẹp lại trở nên tốt hơn nữa? Đương nhiên phải là phiên bản X Line rồi anh em nhỉ.

Tương tự như Seltos X Line, Sonet X Line sẽ có ngoại thất màu tối hơn. Nhìn vào bức ảnh gián điệp có thể thấy xe sẽ có màu xám đậm có khả năng được gọi là Matte Graphite. Bên cạnh đó, ngoại thất của xe còn có một số chi tiết trang trí màu đen bóng trên cản và một số điểm nhấn màu đỏ tinh tế. Nói chung là rất đáng để mong đợi đấy anh em ạ.

Kia Sonet X Line 2023 sắp ra mắt với thiết kế thể thao và mâm xe 16 inch mới new-kia-sonet-x-line-dealer-training-starts-spied-451x450-1.jpg

Một điểm hấp dẫn nữa là Sonet X Line sẽ nhận được một bộ la-zăng hợp kim 16 inch mới. Chúng trông đẹp hơn hẳn so với Sonet thông thường.

Về nội thất, theo thông tin mình tìm hiểu được thì nội thất của Kia Sonet X Line sẽ có tông màu chủ đạo là màu đen, kết hợp với những đường chỉ khâu tương phản để tô đậm phong cách thể thao.

Về các trang bị nội thất, Sonet X Line có thể sẽ giữ lại các tính năng tương tự như trên phiên bản GTX Plus hàng đầu.

Trong khi đó, về động cơ và hộp số, Sonet X Line dự kiến sẽ được cung cấp động cơ xăng tăng áp 1.0L với hộp số DCT 7 cấp hoặc động cơ turbo-diesel 1.5L với hộp số tự động 6 cấp.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm