10:48  | 

Mẫu SUV nhỏ gọn mới của Honda sẽ giàu trang bị và tiết kiệm nhiên liệu

Mẫu SUV nhỏ gọn mới của Honda sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Uban Cruiser Hyryder…

Honda hiện đang phát triển mẫu SUV mới tại Ấn Độ. Xe dự kiến sẽ ra mắt lần đầu vào năm 2024 với khoang cabin có nhiều tính năng và các tùy chọn hệ thống truyền động tiết kiệm nhiên liệu. Dưới đây là tất cả những thông tin mà các bạn nên biết về mẫu SUV mới sắp ra mắt của Honda.

Theo truyền thông Ấn Độ, hãng xe Nhật Bản đặt tên mã nội bộ cho mẫu SUV sắp trình làng là 3RA. Xe dự kiến sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024 và được định vị là một trong những sản phẩm chiến lược của hãng. Xe có chiều dài khoảng 4,3 m và sẽ trực tiếp đối đầu với các mẫu xe SUV đô thị nhỏ gọn như Hyundai Creta, Kia Seltos.

Mẫu SUV nhỏ gọn mới của Honda sẽ giàu trang bị và tiết kiệm nhiên liệu honda-rs-concept-1068x534.jpg

Honda City phiên bản SUV hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Hyundai Creta và Kia Seltos.

Mình được biết là mẫu SUV sắp ra mắt này sẽ chia sẻ nền tảng với Honda City mới. Điều này không chỉ giúp thương hiệu kiểm soát được chi phí mà còn mang lại động lực lái đáng khen ngợi cho chiếc SUV mới. Tuy nhiên, dự kiến xe sẽ sở hữu hệ thống treo được phát triển riêng.

Những gì các bạn sẽ nhận được với mẫu SUV mới này chính là khả năng vận hành ấn tượng và khoảng sáng gầm cao hơn khi so sánh với Honda City. Ngoài ra, xe dự kiến cũng sẽ chia sẻ các tùy chọn hệ thống truyền động với City mới bao gồm động cơ hybrid 1.5L Atkinson.

Các tùy chọn động cơ khác bao gồm động cơ xăng 1.5L i-VTEC và động cơ 1.5L i-DTEC. Tương tự, chúng ta sẽ thấy các tùy chọn hộp số tương tự được cung cấp với chiếc SUV mới này. Không chỉ vậy, Honda còn hứa hẹn rằng 3RA mới sẽ là một trong những chiếc SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc.

Hơn nữa, hãng xe Nhật Bản cũng dự kiến ​​sẽ cung cấp một gói trang bị cực kỳ phong phú và cao cấp cho Honda 3RA mới. Các tính năng đó có thể bao gồm cửa sổ trời lớn, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới, sạc không dây, các công nghệ kết nối, điều hòa tự động, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, hộp đựng găng tay làm mát, khởi động bằng nút bấm và hơn thế nữa. Chúng ta hãy cũng chờ đợi nhé.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm