12:44  | 

Mitsubishi Xpander Cross 2023 sắp ra mắt với nội thất hiện đại hơn, thách thức Toyota Veloz

Chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu nữa để xem câu trả lời mà Mitsubishi dành cho Toyota Veloz vốn đang khá hút khách này.

Mitsubishi Motors Indonesia vừa mang đến cho chúng ta cái nhìn sơ lược về mẫu Xpander Cross 2023 với các trang bị tiện nghi nội thất được cập nhật, đi kèm những tinh chỉnh về kiểu dáng bên ngoài.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 sắp ra mắt với nội thất hiện đại hơn, thách thức Toyota Veloz mitsubishi-xpander-cross.jpg

Dựa trên đoạn video teaser ngắn, có vẻ như mẫu MPV được loại bỏ một số tấm ốp thân xe nhằm mang lại kiểu dáng tinh tế hơn so với bản cũ. Bên cạnh đó, xe còn nhận được bộ la-zăng mới.

Những nâng cấp đáng chú ý nhất tập trung bên trong khoang cabin. Mình thấy nội thất của Xpander Cross 2023 hiện đại và tiện nghi hơn hẳn với tính năng sạc điện thoại không dây cùng màn hình cảm ứng lớn hơn, nhiều khả năng cũng sẽ có kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 sắp ra mắt với nội thất hiện đại hơn, thách thức Toyota Veloz mitsubishi-xpander-cross-2.jpg

Hơn nữa, khoang lái cũng xuất hiện cụm đồng hồ được thiết kế lại và vô lăng trông khá quen thuộc anh em ạ.

Từ những hình ảnh teaser này, mình đoán Mitsubishi đang nỗ lực nâng cấp Xpander Cross để gia tăng sức cạnh tranh với Veloz, nhất là về khía cạnh các trang bị tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chờ xem liệu Xpander Cross 2023 có được cung cấp các hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến như Toyota Safety Sense của Veloz không đã.

Mình được biết Mitsubishi Indonesia có thể sẽ ra mắt Xpander Cross nâng cấp tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2022, diễn ra từ ngày 11 đến ngày 21/8. Anh em hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức nhé.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm