11:27  | 

Nissan Kicks 2023 có giá quy đổi chỉ từ hơn 500 triệu đồng tại Philippines, chờ ra mắt tại VN

Nissan vừa công bố giá bán, các biến thể và thông số kỹ thuật của chiếc Nissan Kicks e-Power 2023 hoàn toàn mới tại Philippines. Trong khi đó, ngày ra mắt của mẫu xe này tại Việt Nam có vẻ cũng sắp cận kề rồi anh em ạ.

Tại Philippines, Nissan Kicks 2023 sẽ có tổng cộng 3 biến thể cho người dùng lựa chọn, tùy thuộc vào túi tiền và nhu cầu của khách hàng, nhưng cả 3 đều có hệ thống e-Power dẫn động cầu trước.

Tuy nhiên, trước tiên, chúng ta hãy cùng nói về các trang bị ngoại thất của mẫu Kicks hoàn toàn mới này nhé.

Nissan Kicks 2023 có giá quy đổi chỉ từ hơn 500 triệu đồng tại Philippines, chờ ra mắt tại VN nissan-kicks-e-power.jpg

Tất cả các biến thể của chiếc crossover mới sẽ được trang bị cặp đèn pha LED kiểu dáng thanh mảnh trông khá ấn tượng cùng lưới tản nhiệt ‘Double V-Motion’ màu đen. Xe có các khe hút gió giả trên cản trước, ốp thân xe màu đen, la-zăng hợp kim 17 inch được bọc trong lốp 205/55/17, cụm đèn hậu LED bắt mắt, điểm nhấn trang trí màu bạc trên cản trước, đường ray mái và đèn LED chạy ban ngày.

Riêng biến thể VL cao cấp nhất sẽ có đèn sương mù phía trước và đèn pha LED tự động hiện đại. Nhìn chung, mình thấy các trang bị ngoại thất của mẫu xe này cũng khá ổn khi so với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc đấy chứ.

Về kích thước, tất cả các biến thể Kicks e-Power đều có chiều dài tổng thể 4.300 mm, rộng 1.960 mm và cao 1.615 mm. Chiều dài cơ sở 2.620 mm và khoảng sáng gầm 180 mm.

Nissan Kicks 2023 có giá quy đổi chỉ từ hơn 500 triệu đồng tại Philippines, chờ ra mắt tại VN nissan-kicks-e-power-3.jpg

Nhắc đến các trang bị nội thất, Nissan Kicks cũng không hề thua kém các mẫu xe đối thủ đâu anh em. Xe được trang bị tiêu chuẩn ghế trước Zero Gravity nổi tiếng của Nissan. Xe còn có vô lăng gật gù, vô lăng đáy phẳng tích hợp điều khiển âm thanh, phanh tay điện tử với chức năng auto-hold, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, hàng ghế sau gập theo tỷ lệ 60:40, bảng táp-lô bọc da màu đen với đường chỉ khâu màu xám và cổng sạc USB cho hành khách phía sau.

Nissan Kicks 2023 có giá quy đổi chỉ từ hơn 500 triệu đồng tại Philippines, chờ ra mắt tại VN nissan-kicks-e-power-4.jpg

Phiên bản cao cấp nhất sẽ có ghế ngồi bọc da, vô lăng bọc da và tay nắm cửa bên trong xe mạ crôm. Tất cả các biến thể của Kicks e-Power đều có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn là 470 lít và có thể mở rộng lên đến 835 lít nếu gập hàng ghế sau xuống.

Về hệ thống thông tin giải trí, các phiên bản VL và VE sẽ có màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, các cổng USB-C và USB-A cùng đài AM / FM. Trong khi bản EL cơ sở sẽ không có màn hình cảm ứng.

Nissan Kicks 2023 có giá quy đổi chỉ từ hơn 500 triệu đồng tại Philippines, chờ ra mắt tại VN nissan-kicks-e-power-5.jpg

Tất cả các biến thể của Nissan Kicks 2023 đều được trang bị hệ thống e-Power. Kicks có động cơ 1.2L 3 xi-lanh nhưng nó chỉ được sử dụng để sạc pin lithium-ion của xe nằm bên dưới ghế trước. Sau đó, bộ pin này sẽ cung cấp năng lượng cho động cơ điện 349V của e-Power mang tên mã EM47. Động cơ điện tạo ra công suất 136 PS cùng mô-men xoắn 280 Nm, kết hợp hệ dẫn động cầu trước. Kiểu động cơ này giúp Nissan Kicks không cần cắm sạc điện thông thường.

Với hệ thống e-Power, Nissan Kicks mang lại trải nghiệm lái xe giống như xe thuần điện EV mà không cần lo lắng về phạm vi hoạt động. Xe có 3 chế độ lái khác nhau, bao gồm: Eco, Normal và Sport.

Nissan Kicks 2023 có giá quy đổi chỉ từ hơn 500 triệu đồng tại Philippines, chờ ra mắt tại VN nissan-kicks-e-power-6.jpg

Về an toàn, Nissan Kicks e-Power tại Philippines được trang bị tiêu chuẩn hệ thống ABS, EBD, hỗ trợ phanh, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Trên các biến thể VE và VL, người dùng sẽ nhận được nhiều tính năng an toàn hơn bao gồm cảm biến đỗ xe phía sau và gói an toàn Intelligent Mobility Features với các tính năng hỗ trợ lái xe thông minh như màn hình quan sát xung quanh, cảnh báo va chạm phía trước thông minh, phanh khẩn cấp thông minh và cảnh báo tài xế mất tập trung.

Nissan Kicks 2023 có giá quy đổi chỉ từ hơn 500 triệu đồng tại Philippines, chờ ra mắt tại VN nissan-kicks-e-power-2.jpg

Nissan Kicks e-Power 2023 sẽ có giá khởi điểm từ 1,209 triệu PHP (tương đương 508 triệu đồng) tại Philippines. Trong khi đó, tại Việt Nam xe đang được đồn đoán là sẽ có giá từ 650 triệu đồng anh em ạ.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm