11:14  | 

Piaggio Việt Nam tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Năm nay là năm thứ 4 liên tiếp công ty Piaggio Việt Nam là một trong 120 doanh nghiệp xuất sắc được Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022.

Theo ban tổ chức, giải thưởng năm nay có 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc. Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - T.E.A.M), khảo sát nhân viên có quy mô lớn hàng đầu Châu Á hiện nay mọi người ạ.

Piaggio Việt Nam tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” piaggio.jpg

Kết quả từ cuộc khảo sát cho thấy các chính sách được nhân viên đánh giá cao nhất tại Việt Nam gồm chính sách khuyến khích và thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên thông qua việc trau dồi và học thêm các kỹ năng và chứng chỉ chuyên môn bổ trợ cho công việc; sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khi có các vấn đề cần giải quyết; và chủ động sắp xếp công việc linh hoạt.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 2021 mặc dù những khó khăn do đại dịch Covid-19, Piaggio Châu Á TBD với trụ sở khu vực là Piaggio Việt Nam vẫn phá vỡ những kỷ lục về các chỉ số kinh doanh như đạt sản lượng sản xuất cao nhất, đạt doanh thu và lợi nhuận cao nhất, đạt kết quả kinh doanh cao nhất ở các thị trường chính trong khu vực.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm