07:38  | 

Cận cảnh VinFast VF9 với màu siêu đẹp, có màn hình xịn sò cho khoang sau

Sau những màu đen và trắng cơ bản thì đây là 2 màu thực tế tiếp theo của VinFast VF9 được hé lộ tại nhà máy của hãng tại Hải Phòng.

Dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng VinFast VF9 đã và đang liên tục khiến người tiêu dùng Việt phải bàn tán khi ngày càng nhiều hình ảnh thực tế của mẫu xe này tại nhà máy ở Hải Phòng được lan truyền trên mạng xã hội. Và mới đây nhất là hình ảnh 2 chiếc VF9 với ngoại thất màu xanh lá và đỏ cực bắt mắt.

Cận cảnh VinFast VF9 với màu siêu đẹp, có màn hình xịn sò cho khoang sau vf9-9.jpg

Cặp đôi VF9 với ngoại thất được sơn vô cùng bắt mắt.

Sau loạt ảnh bên trong nhà máy hồi cuối tháng 8, trong bài này chúng tôi lại tiếp tục gửi đến anh em những hình ảnh mới nhất về VF9 và đặc biệt sẽ có thêm những màu mới ấn tượng hơn. Đầu tiên là màu đỏ tươi nhìn rất sang xịn và giống với màu đỏ của VF8 mới được bàn giao cách đây gần 1 tuần. Tiếp theo phải kể đến màu xanh lá gần giống màu Deep Ocean trên President.

Cận cảnh VinFast VF9 với màu siêu đẹp, có màn hình xịn sò cho khoang sau vf9-4.jpg

Màu đỏ tươi ấn tượng trên VF9 Plus.

Dựa vào hình ảnh thì anh em có thể thấy cả 2 đều được sơn và phủ bóng rất đẹp, không thua kém những mẫu xe sang nổi tiếng thế giới hiện nay. Ngoài ra nếu anh em để ý thì cả 2 em nó đều có thêm tem màu cam tại 2 bên đầu xe ám chỉ đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Cận cảnh VinFast VF9 với màu siêu đẹp, có màn hình xịn sò cho khoang sau vf9-3.jpg

Màu xanh lá tương tự màu Deep Ocean của President.

Theo như tôi tìm hiểu được thì cả 2 em VF9 này sẽ phục vụ cho sự kiện dành riêng cho các KOL quốc tế đến từ Mỹ và nhiều nước khác sẽ được tổ chức tại nhà máy của VinFast ở Hải Phòng. 

Cận cảnh VinFast VF9 với màu siêu đẹp, có màn hình xịn sò cho khoang sau vf9-2.jpg

2 màn hình bên trong xe VF9.

VinFast VF8 thì dự kiến sẽ lên đường đi Mỹ vào tháng 11 tới và có khoảng 5.000 xe. Thông tin về thời gian mà VF9 đến Mỹ hiện vẫn chưa có nhưng nhiều khả năng sẽ phải đến đầu năm 2023.

Dưới đây có một số thông tin cơ bản về VF9 mà VinFast đã công bố anh em có thể tham khảo thêm:

VinFast VF9 đã được thông báo các số đo kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.120 x 2.000 x 1.721 (mm), chiều dài cơ sở 3.150 mm. Xe được trang bị đèn pha LED Matrix tự động, cốp sau chỉnh điện.

Cận cảnh VinFast VF9 với màu siêu đẹp, có màn hình xịn sò cho khoang sau vf9-6.jpg

Xe có cụm đèn hậu được thiết kế nhận diện thương hiệu quen thuộc với logo VinFast cỡ lớn cùng bộ mâm kích thước 21 inch.

Bên trong cabin, xe sở hữu nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện 12 hướng có nhớ vị trí ghế lái. Ghế lái có thông gió và sưởi. Ghế VIP chỉnh điện 8 hướng có sưởi. Vô lăng có sưởi. Điều hòa tự động 3 vùng, có cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2. Màn hình giải trí cảm ứng 15,6 inch, hệ thống âm thanh 13 loa, đèn viền trang trí nội thất đa màu …

Cận cảnh VinFast VF9 với màu siêu đẹp, có màn hình xịn sò cho khoang sau vf9-7.jpg

Về khả năng vận hành, VinFast VF 9 được trang bị 2 động cơ điện cho công suất tối đa 402 mã lực, mô men xoắn cực đại 640 Nm. Xe sử dụng hệ thống dẫn động AWD. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,5 giây.

Cận cảnh VinFast VF9 với màu siêu đẹp, có màn hình xịn sò cho khoang sau vf9-5.jpg

Về các tính năng an toàn, VinFast VF9 được thiết kế hướng tới tiêu chuẩn an toàn ở mức cao nhất, đạt 5 sao trong các bài test an toàn của ASEAN NCAP, EURO NCAP và cục quản lý đường cao tốc, an toàn giao thông Mỹ NHTSA. Cả hai phiên bản đều được đi kèm với 11 túi khí.

Cận cảnh VinFast VF9 với màu siêu đẹp, có màn hình xịn sò cho khoang sau vf9-1-.jpg

Đặc biệt, với gói dịch vụ ADAS, VF9 được trang bị rất nhiều hệ thống hỗ trợ lái an toàn ở cấp độ cao. Có thể kể đến hệ thống cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát đi giữa làn, giám sát hành trình thích ứng, điều chỉnh tốc độ thông minh, các hệ thống cảnh báo va chạm phía trước/phía sau/điểm mù, phanh tự động khẩn cấp nâng cao, tự động giữ làn khẩn cấp, hỗ trợ đỗ xe phía trước/sau, giám sát xung quanh 360 độ…

Cận cảnh VinFast VF9 với màu siêu đẹp, có màn hình xịn sò cho khoang sau vf9-8.jpg

Về giá bán, kể từ 4/7/2022, VinFast sẽ điều chỉnh tăng giá bán của VF9, với giá bán cho 2 bản Eco và Plus lần lượt là 1,508 tỷ đồng và 1,636 tỷ đồng, tức tăng hơn 64 triệu đồng so với giá niêm yết cũ.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm