14:35  | 

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện trên đường vận chuyển

Ở lần lộ diện mới nhất này anh em đã có được cái nhìn toàn cảnh hơn về kiểu dáng hình hộp bệ vệ và cơ bắp của Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo.

Không lâu sau khi mình chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 (có tên mã nội bộ là MX5) với kiểu dáng hình hộp dễ gợi liên tưởng đến Land Rover Defender mới nhất, giờ đây mẫu xe này tiếp tục xuất hiện tại một nhà ga hàng hóa. Có vẻ như Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới đang sẵn sàng trên đường vận chuyển tới Mỹ hoặc châu Âu để tiếp tục phát triển.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện trên đường vận chuyển hyundai-santa-fe-mx5-4jpg.webp

Hyundai Santa Fe thế hệ mới trên đường vận chuyển tới Mỹ hoặc châu Âu để tiếp tục phát triển.

So với thế hệ hiện hành, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 hứa hẹn sẽ là màn lột xác toàn diện về thiết kế, mang đến một diện mạo mới cuốn hút hơn để nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh so với các mẫu xe cùng phân khúc. Ngoài ra, xe sẽ được gia tăng kích thước lên mẫu SUV 7 chỗ đúng nghĩa.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện trên đường vận chuyển hyundai-santa-fe-mx5jpg.webp

Chiếc xe trong ảnh sử dụng bộ mâm 5 chấu mới.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện trên đường vận chuyển hyundai-santa-fe-mx5-2jpg.webp

Phần đuôi của Hyundai Santa Fe thế hệ mới được che chắn kỹ lưỡng

Dựa vào những hình ảnh của nguyên mẫu thử nghiệm trước đó có thể thấy nội thất của Santa Fe mới cũng nhận được những nâng cấp đáng kể. Xe sẽ có ghế ngồi bọc da màu sáng. Nhìn chất liệu da đã thấy cao cấp và êm ái rồi anh em ạ. Ốp cửa bằng kim loại sáng bóng càng tô đậm thêm vẻ sang trọng, cao cấp cho nội thất xe.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện trên đường vận chuyển Phác họa thiết kế Hyundai Santa Fe thế hệ mới theo phong cách Land Rover Defender Hyundai Santa Fe thế hệ mới lần đầu lộ diện: Lột xác thiết kế, nhìn như Land Rover Defender santa-fe-mx5-3.jpg

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Santa Fe thế hệ hiện hành được ra mắt hồi tháng 6/2020 và được đánh giá không khác gì một lần “lên đời” với một loạt những nâng cấp đáng giá từ thiết kế đến trang bị, động cơ. Thông thường phiên bản nâng cấp giữa vòng đời được tung ra sau 3 năm ra mắt thế hệ mới, nhưng trong trường hợp của Santa Fe, mẫu xe này đã được áp dụng một nền tảng mới ngay cho phiên bản nâng cấp.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện trên đường vận chuyển Phác họa thiết kế Hyundai Santa Fe thế hệ mới theo phong cách Land Rover Defender Hyundai Santa Fe thế hệ mới lần đầu lộ diện: Lột xác thiết kế, nhìn như Land Rover Defender santa-fe-mx5-2.jpg

Tuy nhiên, một thiết kế mới được đánh giá là “lạ” của Santa Fe có thể là nguyên nhân khiến doanh số bán hàng của mẫu xe này không được như mong đợi. Chính vì vậy, hãng xe Hàn Quốc đang nỗ lực đẩy nhanh quá trình phát triển để sớm tung ra thế hệ mới cho Santa Fe. Theo thông tin mình thu thập được từ truyền thông Hàn Quốc thì thế hệ tiếp theo của Santa Fe với tên mã MX5 sẽ sớm được trình làng, trước thời điểm dự kiến ban đầu 8-10 tháng.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện trên đường vận chuyển Phác họa thiết kế Hyundai Santa Fe thế hệ mới theo phong cách Land Rover Defender hyundai-santa-fe.webp

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Santa Fe thế hệ mới trông như xe nhà giàu Land Rover Defender

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến các thông số kỹ thuật chi tiết của Santa Fe thế hệ mới. Theo The Korean Car Blog, Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ là mẫu xe đầu tiên được giới thiệu logo Hyundai mới có khả năng phát sáng rất ấn tượng đấy anh em ạ, nhưng nhiều khả năng là sẽ chỉ dành cho một số thị trường. Chúng ta hãy cũng chờ đợi nhé.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm