14:20  | 

Kia Sorento Facelift tiếp tục bị bắt gặp trên đường chạy thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp

Ở lần nâng cấp này, Kia Sorento hứa hẹn sẽ nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý về thiết kế mang đến một diện mạo mới vốn đã rất ưa nhìn lại càng cuốn hút hơn.

Thế hệ thứ 4 của Kia Sorento được ra mắt lần đầu vào năm 2020, tức là đã được 2,5 năm tuổi rồi anh em ạ. Thế nhưng, anh em cũng không cần quá suốt ruột khi mới đây một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc SUV thương hiệu Hàn Quốc được phát hiện đang chạy thử tại châu Âu. Theo một số nguồn tin thì phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Sorento có thể sẽ được trình làng vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024.

Kia Sorento Facelift tiếp tục bị bắt gặp trên đường chạy thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp kia-sorento-facelift-scoop-8.jpg

Lớp ngụy trang che giấu hầu hết những thay đổi của thân xe nhưng tỷ lệ và phần cửa kính cho thấy rõ ràng một chiếc Kia Sorento đang ẩn bên dưới. Kia vốn được biết đến với những bản nâng cấp giữa vòng đời khá khiêm tốn nhưng có vẻ như chiến lược này sẽ được thay đổi trong tương lai với những nâng cấp đáng kể về mặt hình ảnh.

Kia Sorento Facelift tiếp tục bị bắt gặp trên đường chạy thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp kia-sorento-facelift-scoop-1.jpg

Đối với Kia Sorento Facelift, những nâng cấp sẽ được tập trung ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới và đèn chiếu sáng được tinh chỉnh. Đèn pha LED dường như được đặt dọc và trông có phần giống với mẫu Kia EV9 chạy điện hoàn toàn sắp ra mắt. Cản trước có vẻ cũng được thiết kế lại.

Kia Sorento Facelift tiếp tục bị bắt gặp trên đường chạy thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp kia-sorento-facelift-scoop-12.jpg

Ở hai bên hông xe, thiết kế dường như vẫn giữ nguyên như phiên bản hiện hành, ngoại trừ thiết kế mâm xe mới.

Kia Sorento Facelift tiếp tục bị bắt gặp trên đường chạy thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp kia-sorento-facelift-scoop-17.jpg

Phần đuôi xe cũng được ngụy trang kỹ lưỡng, nhưng chúng ta vẫn có thể thấy cụm đèn hậu LED kép dường như không thay đổi. Có vẻ như Kia sẽ kết nối cụm đèn hậu này bằng một thanh đèn LED để phù hợp với xu hướng thiết kế đèn hậu trải dài toàn chiều rộng đuôi xe hiện nay.

Bên trong cabin, các bạn có thể mong đợi Kia Sorento Facelift sẽ được trang bị công nghệ thông tin giải trí mới nhất của hãng, đồng thời được nâng cấp buồng lái kỹ thuật số hoàn toàn.

Kia Sorento Facelift tiếp tục bị bắt gặp trên đường chạy thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp kia-sorento-facelift-scoop-14.jpg

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã công bố thế hệ mới của một loạt các tính năng kết nối xe hơi được cập nhật qua mạng và các dịch vụ tính năng theo yêu cầu, sẽ có sẵn trên toàn bộ phạm vi sản phẩm của hãng vào năm 2025, và rất có thể bao gồm cả Sorento nâng cấp. Mình hy vọng chiếc SUV sẽ được thừa hưởng hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS mới dự kiến sẽ xuất hiện trên Kia EV9 sắp ra mắt.

Tùy thuộc vào thị trường, Kia Sorento mới có sẵn với các hệ truyền động xăng, diesel, hybrid và plug-in hybrid. Hầu hết các tùy chọn động cơ sẽ được bê nguyên từ phiên bản hiện hành.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm