10:06  | 

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM

Dàn xe trăm tỷ mừng sinh nhật của đại gia ngành thẩm mỹ quy tụ tới 3 chiếc Lamborghini cùng chiếc hypercar McLaren Senna triệu đô.

Nhắc đến cái tên Hoàng Kim Khánh, nhiều người hẳn sẽ biết đến loạt siêu xe, hypercar hay thậm chí là megacar được vị doanh nhân này mua về Việt Nam. Anh em đều sẽ nhớ đến những dấu mốc mà đại gia Sài thành từng khiến giới mê xe “sốc” như chiếc Lamborghini Aventador S đầu tiên về nước, Ferrari 488 Pista đầu tiên ra biển trắng hay McLaren Senna đầu tiên cập bến.

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-1.JPG

Và mới đây, mình lại có dịp được chiêm ngưỡng dàn siêu xe đình đám của doanh nhân ngành thẩm mỹ trưng bày ở địa điểm quen thuộc mà anh chủ hay trưng bày xe trong các sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh. Chia sẻ thêm với anh em, khách mời của anh chủ đến tham dự cũng mang đến một số siêu xe hàng hiếm ở nước ta.

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-2.JPG

Có lẽ tâm điểm của sự chú ý vẫn là chiếc McLaren Senna đầu tiên về Việt Nam. Chiếc hypercar này không chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới, mà còn sở hữu màu sơn Cerberus Pearl đặc biệt do bộ phận MSO chế tác. Khi thay đổi góc nhìn, màu sơn này sẽ có sắc độ khác nhau.

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-3.JPG

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-4.JPG

Tiếp đến vẫn là cặp đôi siêu xe quen thuộc của doanh nhân quê Hải Dương với anh em yêu xe: Lamborghini Aventador S và Ferrari 488 Pista Spider. Chiếc siêu xe đến từ thương hiệu siêu bò Ý có ngoại thất màu vàng nổi bật, đã được chủ xe nâng cấp thêm gói độ từ 1016 Industries và DMC, mang đến diện mạo hầm hố hơn.

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-5.JPG

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-6.JPG

Chiếc Ferrari 488 Pista cũng nổi bật không kém khi ngoại thất sơn màu đỏ tươi Rosso Corsa, kết hợp cùng đường kẻ sọc màu đen kéo dài từ đầu đến đuôi xe. Bộ mâm 5 chấu kép nguyên bản của xe cũng đổi sang dàn mâm đa chấu của Brixton Forged. Phần vành trong cá nhân hóa bằng cách khắc dòng chữ “Hoang Kim Khanh”.

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-7.JPG

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-8.JPG

Một gương mặt quen thuộc không kém trong dàn xe của đại gia Sài thành này là chiếc Aston Martin V8 Vantage nhập khẩu chính hãng đầu tiên về Việt Nam. Tương tự hai chiếc siêu xe hàng hiếm trên, mẫu xe thể thao cũng được làm mới diện mạo bằng gói độ đến từ AMR, lấy cảm hứng từ xe đua.

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-9.JPG

Cặp đôi xe sang Anh Quốc trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng của vợ chồng đại gia ngành thẩm mỹ sẽ khiến nhiều anh em là “tín đồ” của biển số đẹp trầm trồ, bởi chiếc Bentley Bentayga có biển số 51H-663.66, trong khi chiếc Bentley Mulsanne cũng đẹp không kém khi đeo biển số 51G-838.88. Ngoài ra, còn có chiếc Cadillac Escalade bản Sport trị giá khoảng 12 tỷ đồng.

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-10.JPG

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-11.JPG

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-12.JPG

Dàn xe mà khách mời đem đến buổi tiệc sinh nhật của doanh nhân Hoàng Kim Khánh độc lạ không kém. Đầu tiên là chiếc Porsche 718 Boxster thế hệ thứ hai với diện mạo bắt mắt nhờ lớp decal mang phong cách Gulf Livery, gồm hai màu cam và xanh.

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-13.JPG

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-14.JPG

Anh em yêu xe có thể nhận ra “siêu bò” đậu kế bên là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory từng mang biển số tứ quý 8. Lai lịch chiếc xe này khá thú vị khi xe đã có thời gian về tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (tức Cường Đô-la). Thậm chí, xe từng bị bỏ phủ bụi bên trong một nhà kho khi thuộc sở hữu của đại gia Nha Trang.

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-15.JPG

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-16.JPG

Cuối cùng, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 của dân chơi Sài Gòn mang ngoại hình bắt mắt nhờ phối giữa lớp decal màu xanh dương và bộ mâm màu trắng, trong khi cùm phanh lại dùng màu xanh lá. Chia sẻ thêm với anh em, đây chính là chiếc siêu xe từng của Trưởng đoàn Car Passion Hứa Hà Phương.

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-17.JPG

Ngắm dàn xe hàng trăm tỷ trưng bày tại Tp.HCM dan-xe-tram-ty-hoang-kim-khanh-sinh-nhat-autodaily-18.JPG

Anh Đức (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm