13:55  | 

Rò rỉ lịch ra mắt Hyundai Santa Fe 2024 đời mới

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, chỉ còn khoảng chưa đầy 1 năm nữa, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt người dùng toàn cầu rồi anh em ạ.

Thời gian gần đây, mình đã chia sẻ những thông tin chi tiết mới về Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5, có tên mã là MX5, một mẫu xe sẽ có thiết kế hình hộp như Land Rover Defender đi kèm với thiết kế đèn pha và đèn hậu kiểu chữ “H” lạ mắt. Và bây giờ mình có thêm một thông tin mới đó là lịch ra mắt của mẫu SUV này.

Rò rỉ lịch ra mắt Hyundai Santa Fe 2024 đời mới hyundai-santa-fe.webp

Theo trang Koreancarblog, Hyundai hiện đang nỗ lực để có thể ra mắt Hyundai Santa Fe thế hệ mới tại Hàn Quốc sớm nhất là vào tháng 8/2023.

Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được cải tiến đáng kể về mặt thiết kế ngoại thất, đồng thời được gia tăng kích thước để giúp phân biệt với mẫu xe anh em Hyundai Tucson.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ của nguyên mẫu thử nghiệm có thể thấy Santa Fe thế hệ tiếp theo dường như có thiết kế thể thao hơn so với phiên bản hiện hành. Điều đó được thể hiện khá rõ ở thiết kế mặt trước nhưng còn được làm nổi bật hơn khi nhìn từ bên hông. Cột A của xe được sơn đen, kết hợp với bộ mâm dày dặn, giá để đồ gắn trần tiếp tục làm nổi bật phong cách nam tính của Santa Fe bản mới.

Rò rỉ lịch ra mắt Hyundai Santa Fe 2024 đời mới Video khám phá chi tiết Hyundai Santa Fe 2024 đời mới hyundai-santa-fe-3.jpg

Ngoài ra, chúng ta cũng có được cái nhìn thoáng qua về nội thất của Santa Fe thế hệ tiếp theo. Cabin của Santa Fe tiếp tục được ngụy trang khá kỹ, chúng ta chỉ có thể nhìn thấy ghế ngồi bọc da màu trắng và các hàng ghế phía sau có thể gập phẳng.

Rò rỉ lịch ra mắt Hyundai Santa Fe 2024 đời mới Video khám phá chi tiết Hyundai Santa Fe 2024 đời mới hyundai-santa-fe-4.jpg

Trong khi đó, hiện vẫn chưa thể xác nhận những nâng cấp sẽ được thực hiện bên dưới nắp ca-pô do Santa Fe bản hiện hành đã được chuyển sang nền tảng hoàn toàn mới, chia sẻ với Kia Sorento mới nhất.

Khá nhiều tin đồn cho rằng Santa Fe đang được gã khổng lồ ô tô Hàn Quốc đẩy nhanh quá trình phát triển thế hệ mới để giúp mẫu xe này giành lại ngôi vị mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường quê nhà.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm