09:20  | 

Royal Enfield ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe mới tại Việt Nam

Thương hiệu mô tô Anh quốc cùng lúc ra mắt 3 mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Royal Enfield Classic 350, Meteor 350 và Scram 411.

Một tin vui dành cho những anh em đam mê chơi mô tô cổ điển là Royal Enfield vừa chính thức khai trương showroom mới ở thị trường Việt Nam, tọa lạc tại: Lô DVTM-1A, Đường 7, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Tân P. Thuận Đông, Q.7.

Royal Enfield ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe mới tại Việt Nam Royal Enfield Việt Nam (1).jpg

Royal Enfield hoạt động tại Việt Nam thông qua CT- Wearnes Vietnam, là đối tác phân phối chính thức ở thời điểm hiện tại. Đồng thời bộ ba mẫu xe mới nhất của thương hiệu bao gồm Classic 350, Meteor 350 và Scram 411 cũng đã được giới thiệu.

Royal Enfield ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe mới tại Việt Nam Royal Enfield Việt Nam (3).jpg

Hiện tại, Royal Enfield tại Việt Nam đang trưng bày các dòng xe nổi bật như Continental GT 650, Interceptor 650, Himalayan và đặc biệt là Classic 350, Meteor 350 cùng với Scram 411 hoàn toàn mới ra mắt.

Royal Enfield ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe mới tại Việt Nam Royal Enfield Việt Nam (2).jpg

Royal Enfield Scram 411 2022 được sinh ra từ DNA phiêu lưu của Royal Enfield với thiết kế bánh trước và yên ngồi đơn khối giúp cho Scram 411 đạt khả năng công thái học tốt, mang lại vị trí ngồi thoải mái và khả năng tiếp đất dễ dàng.

Royal Enfield ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe mới tại Việt Nam Royal Enfield Scram 411 2022 (2).jpg
Royal Enfield Scram 411.

Vành bánh trước kích thước 19 inch, con số này trên bánh sau là 17 inch, đi cùng chiều cao yên thấp 795 mm giúp người lái dễ chịu hơn khi đi đường dài. Royal Enfield Scram 411 mới có bảy màu tùy chọn, các phiên bản màu của mẫu Scram 411 đều có gắn logo “Royal Enfield” ở hai bên hông bình xăng đi cùng đường viền vành lốp cùng màu.

Royal Enfield ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe mới tại Việt Nam Royal Enfield Classic 350.jpg
Royal Enfield Classic 350.

Royal Enfield Classic 350 mang đậm phong cách Retro và sở hữu vẻ đẹp trường tồn theo thời gian. Chiếc mô tô này tôn vinh các đường nét thẩm mỹ cổ điển thông qua các tấm chắn bùn tròn trịa và bình xăng hình giọt nước,...

Sức mạnh của động cơ Classic 350 được truyền qua bộ hộp số 5 cấp và bộ nhông xích. Hãm tốc cho xe là loại phanh đĩa đơn 270 mm ở phía trước với bộ đôi piston Bybre cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Royal Enfield ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe mới tại Việt Nam Royal Enfield Meteor 350.jpg
Royal Enfield Meteor 350.

Trong khi đó, Royal Enfield Meteor 350 được cập nhật các màu mới giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích hơn. Thiết kế mới mẻ, cao cấp hơn khi xét cùng hiệu suất và trải nghiệm lái so với thế hệ trước. Mẫu xe này được trang bị động cơ xi-lanh đơn 349cc mới vừa được Royal Enfield chế tạo.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm