09:50  | 

Soi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam

Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 là một chiếc bagger hot rod cao cấp dành cho những tay lái thích náo nhiệt. Hình dáng cổ điển của yếm chắn gió cánh dơi với lớp sơn và các chi tiết hoàn thiện đẹp mắt trông rất cuốn hút anh em ạ.

Harley-Davidson CVO (Custom Vehicle Operations) là những chiếc xe được chế tạo thủ công bởi những người thợ cơ khí làm việc tại Harley-Davidson, nhằm thỏa mãn nhu cầu cá nhân hóa của thượng khách.

Soi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (2).jpg

Đối với năm 2022, mỗi mẫu CVO đều được cung cấp các tùy chọn màu sắc hoàn toàn mới, các phiên bản gồm CVO Street Glide, CVO Road Glide, CVO Road Glide Limited và CVO Tri Glide. Mẫu xe được đề cập trong bài viết này thuộc phiên bản CVO Street Glide và mình đã có cơ hội đến Harley-Davidson có trụ sở tại Sài Gòn để chiêm ngưỡng trực tiếp.

Soi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (4).jpg

Đây là một chiếc bagger mang kiểu dáng đậm chất cổ điển truyền thống với bộ quây trước cánh dơi cùng họa tiết trang trí hình ngọn lửa và lớp sơn hoàn thiện cao cấp với 3 tùy chọn gồm Hightail Yellow Pearl, Envious Green Fade và Blue Steel.

Soi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (1).jpg

Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 có giá bán từ 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam (đã bao gồm VAT). Đây cũng là chiếc CVO Road Glide đầu tiên cập bến Việt Nam với số lượng giới hạn anh em nhé.

Soi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (9).jpg

Toàn bộ các biến thể Harley-Davidson CVO đều được trang bị cỗ máy V-Twin Milwaukee-Eight 117, dung tích động cơ 1.923cc, làm mát bằng dầu/không khí với trục cam hiệu suất cao, cổ hút lớn để tối ưu lượng khí nạp và hệ thống ống xả mới.

Soi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (15).jpg

Động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm, đi kèm hệ thống truyền động 6 số Cruise Drive.

Soi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (6).jpg

Những mẫu mô tô hành trình hiệu suất cao của Harley-Davidson nói chung đều được trang bị hệ thống âm thanh xịn sò, với các loa độc quyền. Trên xe CVO cũng có các thiết bị điện tử hỗ trợ lái xe như kiểm soát bám đường, ABS cua góc, hệ thống theo dõi áp suất lốp TPMS, kiểm soát leo dốc và nhiều trang bị khác.

Soi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (8).jpg

Bên cạnh việc sở hữu sức mạnh từ khối động cơ Milwaukee-Eight 117, chiến mã này cũng được trang bị tổ hợp công nghệ an toàn Cornering Rider Safety Enhancements Cornering Rider Safety, được thiết kế để hỗ trợ biker giữ vững tay lái khi vào cua, cũng như đảm bảo an toàn ở mức độ cao nhất khi lái xe.

Soi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (3).jpgSoi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (5).jpgSoi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (14).jpgSoi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (10).jpgSoi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (13).jpgSoi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (11).jpgSoi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (7).jpgSoi chi tiết Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 đầu tiên tại Việt Nam Harley-Davidson CVO Street Glide (12).jpg

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm