07:47  | 

Thêm một "siêu phẩm" Ducati Streetfighter V4 Lamborghini sắp về Việt Nam

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini là “cực phẩm” được ra đời bởi hai thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới, dựa trên siêu xe Huracan STO và được sản xuất với số lượng giới hạn 630 chiếc.

Anh em chắc còn nhớ Ducati từng làm rung chuyển ngành công nghiệp xe 2 bánh thế giới khi ra mắt chiếc Ducati Diavel 1260 Lamborghini với số lượng giới hạn chỉ 630 chiếc vào tháng 8 năm ngoái, lấy cảm hứng từ siêu phẩm Lamborghini Sian FKP 37.

Thêm một
Hai thương hiệu xe đình đám của tập đoàn mẹ Volkswagen là Ducati và Lamborghini đã chung tay trình làng phiên bản giới hạn đặc biệt hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ siêu phẩm Lamborghini Sian FKP 37. Phiên bản đặc biệt này mang tên Ducati Diavel 1260 Lamborghini.

Và giờ đây, thêm một “siêu phẩm” ra đời, đó là Ducati Streetfighter V4 Lamborghini. Theo thông tin mình vừa nhận từ Ducati Việt Nam thì đã có hơn 2 chiếc được xuống cọc và đợi đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

Thêm một
Sau thành công của chiếc Diavel 1260 Lamborghini, Ducati tiếp tục hợp tác với Lamborghini để ra mắt mẫu nakedbike phiên bản giới hạn Streetfighter V4 Lamborghini.

Thêm một

Phiên bản đặc biệt giới hạn này được công bố giá bán từ 68.000 USD, tương đương hơn 1,5 tỷ đồng (chỉ có 630 chiếc). Ngoài ra, một phiên bản đặc biệt gồm 63 chiếc mang tên Speciale Clienti (khách hàng đặc biệt) sẽ được dành riêng cho chủ sở hữu Lamborghini với giá bán cao hơn, từ 83.000 USD.

Thêm một

Phiên bản dành cho khách hàng đặc biệt này là sự hợp tác của các nhà thiết kế ở bộ phận Centro Stile Ducati, sẽ cấu hình chiếc Streetfighter V4 Lamborghini của họ với màu thân xe và bánh xe sao cho giống với với chiếc Lamborghini của chủ xe.

Thêm một

Lấy cảm hứng từ Huracan STO, Streetfighter V4 Lamborghini đi kèm với tấm chắn bùn phía trước, nắp thùng, ốp bụng và đuôi xe. Đương nhiên, các thành phần sợi carbon trên phiên bản giới hạn này của Ducati sử dụng hoa văn và kết cấu tương tự như vật liệu trên Huracan STO.

Thêm một

Số thứ tự của hai phiên bản Streetfighter V4 Lamborghini sẽ được Ducati khắc trên tấm thẻ kim loại đặt tại bình xăng và chìa khóa.

Thêm một

Rizoma cung cấp bộ để chân có thể điều chỉnh bằng nhôm phôi trọng lượng nhẹ, cần phanh và ly hợp cùng với các tấm bảo vệ gót chân, tấm lót yên, nắp bảng điều khiển và nắp đĩa xích được làm từ sợi carbon đặc biệt tương tự được sử dụng cho thân xe.

Thêm một

Tương tự, thiết kế mâm xe của Streetfighter V4 Lamborghini cũng sẽ trông giống Huracan STO. Bánh sau được gắn đai ốc khóa bằng titan trên mâm xoay một bên, đai ốc khóa là thiết kế của Lamborghini và không có sẵn. Phần hiển thị khởi động của màn hình màu TFT-LCD được trang bị trên phiên bản đặc biệt này xuất hiện cả hai logo của Ducati và Lamborghini được đặt cạnh nhau.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm