08:10  | 

Hyundai Kona mới lộ nội thất công nghệ cao, nhìn như trên xe sang

Hyundai Kona mới hứa hẹn sẽ nhận được một khoang nội thất hiện đại, công nghệ hơn với bảng táp lô được thiết kế chẳng khác gì những mẫu xe sang đắt tiền anh em nhé.

Một trong những mẫu crossover giá cả phải chăng nhất của Hyundai sắp nhận được phiên bản mới với hàng loạt nâng cấp đáng kể. Đó chính là mẫu Kona – một mẫu xe đô thị khá thú vị với đa dạng các phiên bản.

Chúng ta đã nhìn thấy những hình ảnh nguyên mẫu thử nghiệm của Kona mới dưới những lớp ngụy trang nặng nề. Và ở lần lộ diện mới nhất, chúng ta sẽ có cái nhìn rõ hơn về thiết kế nội thất của Kona. Bên cạnh đó, dựa vào chi tiết cổng sạc chúng ta có thể khẳng định đây là chính là mẫu Kona Electric mới nhất, một chiếc EV có phạm vi hoạt động tốt và rất thú vị để cầm lái, nếu bạn không quá chú tâm về không gian.

Hyundai Kona mới lộ nội thất công nghệ cao, nhìn như trên xe sang hyundai-kona.jpg

Nhìn từ bên ngoài, không có quá nhiều chi tiết được hé lộ do lớp ngụy trang rất kỹ lưỡng. Điều chúng ta có thể thấy rõ là hình ảnh chiếc xe đang được sạc và tương tự như phiên bản hiện hành, cổng sạc được đặt ở phía trước xe chứ không phải ở bên hông như nhiều mẫu EV khác.

Hyundai Kona mới lộ nội thất công nghệ cao, nhìn như trên xe sang hyundai-kona-2.jpg

Theo một số nguồn tin, Kona Electric mới sẽ dùng chung pin 64,8 kWh như Kia Niro EV. Đây là một sự nâng cấp khiêm tốn so với bộ pin 64-kWh của Kona EV hiện tại. Nếu không có sự gia tăng đáng kể về dung lượng pin, phạm vi hoạt động của Kona Electric mới sẽ đạt khoảng 415 km.

Hyundai Kona mới lộ nội thất công nghệ cao, nhìn như trên xe sang hyundai-kona-3.jpg

Nâng cấp thú vị nhất trên Kona Electric mới sẽ được tập trung bên trong khoang cabin. Trong khi, Kona Electric bản hiện hành được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch riêng biệt và màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, có vẻ như hai màn hình sẽ được thiết kế liền mạch với nhau trên mẫu xe mới. Nhiều khả năng Kona Electric mới sẽ có màn hình kép 12,3 inch; một cho cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và một cho hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng. Nhìn thiết kế táp-lô mới này của Kona Electric rất dễ liên tưởng đến các mẫu xe sang đúng không anh em?

Apple CarPlay, Android Auto và sạc không dây dự kiến sẽ tiếp tục được cung cấp cho Kona Electric mới, bên cạnh một số cập nhật trang bị khác.

Theo một số nguồn tin, Kona Electric mới sẽ được ra mắt vào năm 2023 dưới dạng phiên bản 2024.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm