08:08  | 

Kia Carnival phiên bản Hybrid dự kiến ra mắt vào năm sau

Theo một số nguồn tin, Kia đang phát triển một biến thể hybrid cho mẫu Carnival, dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau, trùng với đợt ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift).

Hiện tại các thông số kỹ thuật về hiệu suất vận hành của Kia Carnival Hybrid vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, nhiều khả năng, phiên bản Hybrid của Kia Carnival sẽ chia sẻ nền tảng với các mẫu SUV Kia Sorento và Hyundai Santa Fe – vốn đã có sẵn động cơ hybrid xăng-điện.

Kia Carnival phiên bản Hybrid dự kiến ra mắt vào năm sau kia-carnival.avif

Những mẫu xe này sử dụng kết hợp động cơ xăng tăng áp 1.6L mạnh 177 hp và 265 Nm với một động cơ điện 44kW, một bộ pin nhỏ và hộp số tự động 6 cấp cho công suất kết hợp 226 hp và 350 Nm.

Trong khi Sorento và Santa Fe bản hybrid có sẵn các hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động tất cả các bánh, các tin đồn từ Hàn Quốc cho thấy Carnival Hybrid sẽ chỉ có hệ dẫn động cầu trước.

Kia Carnival phiên bản Hybrid dự kiến ra mắt vào năm sau kia-carnival-2.avif

Kia Carnival facelift và phiên bản Hybrid dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2023, dưới dạng phiên bản 2024. Anh em hãy cùng chờ đợi nhé.

Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Kia Carnival được THACO lắp ráp trong nước tại nhà máy Chu Lai, Quảng Nam với 5 phiên bản, cùng 2 động cơ dầu 2.2L và xăng 3.5L.  Mặc dù vẫn có kiểu dáng thiết kế quen thuộc của một chiếc MPV thế nhưng Kia Motors Việt Nam khẳng định đây là một chiếc SUV đa dụng dành cho gia định thực thụ.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm