10:30  | 

Phác họa thiết kế Hyundai Santa Fe thế hệ mới dựa theo nguyên mẫu thử nghiệm

Ảnh phác họa thiết kế mới nhất của Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo trông thực sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai hiện đang trong quá trình chạy thử Santa Fe thế hệ mới và nó có vẻ sẽ được thay đổi đáng kể về thiết kế ngoại thất dựa trên những hình ảnh và video của nguyên mẫu thử nghiệm. Bất chấp việc nguyên mẫu được che chắn kỹ lưỡng, trang Kolesa vẫn cố gắng bóc tách các lớp ngụy trang để dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo.

Phác họa thiết kế Hyundai Santa Fe thế hệ mới dựa theo nguyên mẫu thử nghiệm 2024-hyundai-santa-fe-rendering-by-kolesaru.jpg

Những hình ảnh render cố gắng mô tả phần đầu và phía sau của Santa Fe mới và chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi rất lớn về thiết kế.

Bước sang thế hệ mới, Santa Fe được cho là sẽ sở hữu kiểu dáng hình hộp vuông vức trông khác hẳn với các đường cong của phiên bản hiện hành. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha hình chữ H trông khá lạ mắt.

Phác họa thiết kế Hyundai Santa Fe thế hệ mới dựa theo nguyên mẫu thử nghiệm 2024-hyundai-santa-fe-rendering-by-kolesaru-1.jpg

Trong khi đó, phần đuôi xe có vẻ được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu Hyundai Staria. Mình đang nói về cụm đèn hậu đặt dọc kéo dài từ phần mái xe xuống cản dưới. Nhìn chung, thiết kế của Santa Fe mới trong loạt ảnh phác họa của Kolesa trông thực sự rất ấn tượng: vừa nam tính, bệ vệ, vừa sang trọng, hiện đại.

Hiện vẫn chưa có bức ảnh phác họa nào về khoang cabin nhưng trước đó chúng ta đã có cái nhìn thoáng qua về nội thất của Santa Fe thế hệ tiếp theo dựa trên những bức ảnh nguyên mẫu thử nghệm. Nó không để lộ nhiều, ngoại trừ ghế ngồi bọc da màu trắng và ghế ngồi có thể gập phẳng trên sàn.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới được cho là sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2023 dưới dạng phiên bản 2024.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm