10:55  | 

Toyota RAV4 GR Sport 2023 ra mắt với diện mạo đậm chất thể thao

Toyota RAV4 phiên bản nâng cấp vừa được bổ sung thêm biến thể GR Sport tại châu Âu. Xe sở hữu diện mạo thể thao hơn, nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn và hệ thống treo được tinh chỉnh do Toyota Gazoo Racing phát triển.

RAV4 chưa bao giờ là một chiếc SUV thể thao nhưng Toyota nghĩ rằng họ có thể thay đổi điều đó với gói trang bị GR Sport mới, tiếp bước Yaris, Yaris Cross, Corolla, C-HR và Hilux tại thị trường châu Âu.

Toyota RAV4 GR Sport 2023 ra mắt với diện mạo đậm chất thể thao 2022-toyota-rav4-hybrid-gr-sport-1.jpg

Toyota RAV4 GR Sport nổi bật với bộ la-zăng hợp kim 5 chấu 19 inch được hoàn thiện bằng màu đen bóng cùng các chi tiết màu đen piano xung quanh thân xe và huy hiệu đặc biệt trên lưới tản nhiệt và cửa cốp.

Toyota RAV4 GR Sport 2023 ra mắt với diện mạo đậm chất thể thao 2022-toyota-rav4-hybrid-gr-sport-8.jpg

Các chi tiết ngoại thất màu đen bao gồm lưới tản nhiệt, vòm bánh xe, ngưỡng cửa, đường viền trang trí cốp sau, phần nóc xe màu đen và ốp gương chiếu hậu.

Toyota RAV4 GR Sport 2023 ra mắt với diện mạo đậm chất thể thao 2022-toyota-rav4-hybrid-gr-sport-2.jpg

Bên trong cabin, điểm nhấn nổi bật là cặp ghế thể thao mới, được bọc kết hợp giữa chất liệu da và da lộn cùng tựa đầu tích hợp logo GR với đường chỉ khâu tương phản. Hàng ghế trước chỉnh điện, có chức năng nhớ vị trí cho ghế lái.

Toyota RAV4 GR Sport 2023 ra mắt với diện mạo đậm chất thể thao 2022-toyota-rav4-hybrid-gr-sport-12.jpg

Ngoài ra, xe còn được trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,5 inch và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch đã được giới thiệu trên bản facelift gần đây ở châu Âu. Những tính năng tiêu chuẩn khác trong bản GR Sport còn có camera 360 độ và gói an toàn Toyota Safety Sense đầy đủ.

Toyota RAV4 GR Sport 2023 ra mắt với diện mạo đậm chất thể thao 2022-toyota-rav4-hybrid-gr-sport-11.jpg

Sự khác biệt đáng chú ý của RAV4 GR Sport so với các phiên bản khác là bộ lò xo và giảm xóc cứng hơn giúp cải thiện khả năng xử lý và mang lại trải nghiệm lái hấp dẫn hơn. Toyota là một trong số ít các nhà sản xuất ô tô cung cấp hệ thống treo mới cho phiên bản mang kiểu dáng thể thao.

Toyota RAV4 GR Sport 2023 ra mắt với diện mạo đậm chất thể thao 2022-toyota-rav4-hybrid-gr-sport-5.jpg

Đối với các tùy chọn hệ thống truyền động có sẵn, chúng đều được điện khí hóa và kết hợp với hệ thống AWD-i của Toyota. Động cơ 2.5L Hybrid sản sinh công suất tối đa 219 mã lực, trong khi bản Plug-in Hybrid cho công suất 302 mã lực giống như tất cả các phiên bản RAV4 khác.

Toyota RAV4 GR Sport dự kiến sẽ được giao đến những tay khách hàng đầu tiên vào quý 4/2022 với giá bán chưa được công bố.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm