15:23  | 

Xem trước thiết kế hoàn chỉnh của Honda Accord 2023

Không lâu sau khi Honda tung loạt ảnh teaser chính thức, hé lộ phần nào thiết kế của mẫu Accord thế hệ mới, đến nay chúng ta đã có thể xem trước thiết kế hoàn chỉnh của mẫu xe này thông qua những hình ảnh render của kênh Youtube AutoYa.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda đang có một năm khá bận rộn với rất nhiều những sản phẩm mới. Ngoài mẫu Honda HR-V hoàn toàn mới (một mẫu xe lớn hơn phiên bản quốc tế, hiện được gọi là ZR-V trên toàn cầu), thế hệ thứ sáu của mẫu SUV crossover nhỏ gọn CR-V bán chạy nhất hoặc thế hệ thứ 6 của mẫu Civic Type R, người dùng hãy tiếp tục chờ đợi vì vẫn còn nhiều thứ hấp dẫn ở phía trước.

Cụ thể, Honda đang chuẩn bị giới thiệu mẫu crossover SUV cỡ trung Pilot thế hệ thứ 4 và đặc biệt là mẫu sedan cỡ trung Honda Accord thế hệ thứ 11.

Xem trước thiết kế hoàn chỉnh của Honda Accord 2023 2023-honda-accord-xi-mid-size-sedan-gets-fully-exposed-albeit-only-virtually-202257-1.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Honda Accord 2023 "không chính hãng"

Không để mọi người chờ đợi lâu, rất nhanh sau khi Honda tung ảnh nhá hàng mẫu Accord đời mới, kênh Youtube AutoYa đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế hoàn chỉnh cho mẫu sedan đang rất được mong chờ này. Bước sang thế hệ mới, Honda Accord được cho là sẽ sở hữu vẻ ngoài đơn giản và trưởng thành hơn đáng kể giống như cách Honda đã làm với Civic mới nhất.

Xem trước thiết kế hoàn chỉnh của Honda Accord 2023 2023-honda-accord-xi-mid-size-sedan-gets-fully-exposed-albeit-only-virtually-10.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Honda Accord 2023 "không chính hãng"

Honda gọi chiếc sedan mới của hãng là mẫu xe “thể thao, hiện đại, thông minh và thoải mái”, đồng thời nhấn mạnh Accord 2023 sẽ có kiểu dáng cực kỳ bắt mắt. Dựa vào hình ảnh teaser trước đó, có thể thấy, Accord mới sẽ giống với những mẫu xe Honda hiện đại khác, có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác mới, kết hợp với cụm đèn pha sắc nét và dải đèn LED định vị ban ngày mới. Những chi tiết mạ chrome ở phần đầu xe của thế hệ cũ đã được loại bỏ.

Xem trước thiết kế hoàn chỉnh của Honda Accord 2023 Honda tung ảnh nhá hàng mẫu Accord 2023 với kiểu dáng bắt mắt, nâng cấp công nghệ 2023-honda-accord-teaser-1.jpg

Ở phía sau, xe tiếp tục áp dụng triết lý thiết kế tối giản nhưng vẫn rất hiện đại với cụm đèn hậu LED 2 tầng trải dài gần như toàn chiều rộng đuôi xe, chỉ có một khoảng ngắt ngắn ở giữa để đặt logo Honda. Đây là một thay đổi tương đối đáng kể so với cụm đèn hậu hình chữ C của thế hệ thứ 10.

Xem trước thiết kế hoàn chỉnh của Honda Accord 2023 Honda tung ảnh nhá hàng mẫu Accord 2023 với kiểu dáng bắt mắt, nâng cấp công nghệ 2023-honda-accord-teaser-2.jpg

Dưới nắp ca-pô, Honda tiết lộ rất ít thông tin nhưng cho biết Accord thế hệ thứ 11 sẽ có hệ thống truyền động hybrid mang lại những trải nghiệm lái cực kỳ thú vị anh em ạ.

Trong khi đó, bên trong khoang cabin, Honda cho biết Accord mới sẽ có màn hình cảm ứng lớn nhất từ ​​trước đến nay. Màn hình này có kích thước lên đến 12,3 inch và được đặt nổi trên bảng táp-lô. Bên dưới màn hình trung tâm chỉ có đúng 1 núm xoay nhỏ, có vẻ là để chỉnh âm lượng. Phía sau vô lăng nhiều khả năng sẽ là bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần.

Xem trước thiết kế hoàn chỉnh của Honda Accord 2023 Honda tung ảnh nhá hàng mẫu Accord 2023 với kiểu dáng bắt mắt, nâng cấp công nghệ 2023-honda-accord-teaser-3.jpg

Ngoài ra, mọi người cũng có thể kỳ vọng về những cải tiến chất lượng vât liệu nội thất cao cấp hơn và công nghệ được cải tiến. Trong khi đó, các số đo của Accord mới dự kiến sẽ giữ nguyên như bản hiện hành.

Xe dự kiến sẽ được trang bị một bộ tính năng hỗ trợ người lái đầy đủ, bao gồm tính năng cảnh báo tài xế tập trung, nhận dạng biển báo giao thông, màn hình quan sát xung quanh, điều khiển hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường…

Hiện Honda chưa công bố ngày ra mắt chính thức của Accord thế hệ mới nhưng mình nghe đồn là xe sẽ được ra mắt ngay trong cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm