08:30  | 

BMW X5 Facelift tiếp tục lộ diện trên đường thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp

BMW X5 2023 phiên bản nâng cấp facelift đang trong quá trình thử nghiệm và vừa được bắt gặp trên đường thử dưới dạng phiên bản hiệu suất cao M60i.

Nguyên mẫu BMW X5 Facelift này được phát hiện bởi kênh YouTuber Fcars và được cho là biến thể M60i vì có hệ thống ống xả dạng tứ mạ chrome cùng gương chiếu hậu phong cách M.

BMW X5 Facelift tiếp tục lộ diện trên đường thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp bmw-x5-ab.jpg

Tương tự như các nguyên mẫu khác được bắt gặp trong những tháng gần đây, chiếc SUV hạng sang vẫn được ngụy trang, che giấu thiết kế phần trước và phần đuôi xe. Chúng ta có thể nhìn thấy cặp đèn pha có kiểu dáng thanh mảnh và bắt mắt hơn cùng thiết kế cản hoàn toàn mới. Trong khi đó, ở phía sau, chúng ta có thể thấy cụm đèn hậu được sửa đổi ẩn hiện lấp ló qua lớp ngụy trang.

BMW X5 Facelift tiếp tục lộ diện trên đường thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp bmw-x5.jpg

Có vẻ như không có thay đổi nào về hình dạng tổng thể của chiếc SUV cũng như ở hai bên thân xe nhưng có khả năng là hãng xe Đức sẽ cung cấp một số thiết kế mâm xe mới dành cho khách hàng.

Theo báo cáo của Bimmer Today, X5 M60i mới sẽ được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.4L giống như X5 M50i trước đó nhưng sẽ được tinh chỉnh với hệ thống mild-hybrid 48-volt. Hệ thống truyền động này lần đầu tiên ra mắt trên X7 M60i mới và dự kiến ​​sẽ tạo ra công suất 530 mã lực và 750 Nm trên X5 M60i mới. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động tám cấp và hệ truyền động 4 bánh.

Bên trong cabin, BMW X5 dự kiến cũng sẽ nhận được một số nâng cấp. Chúng sẽ bao gồm Màn hình cong và hệ thống iDrive 8 mới của thương hiệu, đi kèm những cải tiến khác về trang bị. Mình tin là BMW X5 Facelift rất đáng để chờ đợi đó anh em ạ.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm