08:47  | 

Honda City 2023 Facelift lộ diện trên đường chạy thử: Thể thao và cuốn hút hơn

Honda City phiên bản nâng cấp (Facelift) sắp được tung ra thị trường với một loạt cải tiến đáng chú ý nhằm gia tăng sức cạnh tranh trước các mẫu xe đối thủ.

Trang HeadlightMag mới đây đã đăng tải hình ảnh nguyên mẫu Honda City Facelift 2023 trên đường chạy thử. Xe được che chắn ở phần mặt trước nhưng chúng ta vẫn có thể thấy được những nâng cấp đáng chú ý sẽ được áp dụng trên phiên bản Facelift này.

Honda City 2023 Facelift lộ diện trên đường chạy thử: Thể thao và cuốn hút hơn 2023-new-honda-city-spotted-600x338.jpg

Honda City 2023 trên đường chạy thử

So với phiên bản hiện hành, Honda City 2023 mới trông thể thao hơn rất nhiều. Thay đổi dễ nhận thấy nhất là lưới tản nhiệt màu đen. Nó không còn thanh chrome dày và nhìn trực quan trông cũng lớn hơn trước. Logo Honda bị thiếu trên nguyên mẫu này nhưng dự kiến sẽ xuất hiện trở lại ở phiên bản thương mại.

Phần cản xe đã được che giấu những thay đổi thiết kế dưới lớp ngụy trang nhưng mình đoán xe sẽ có các hốc hút gió lớn hơn ở hai bên và có thể chứa đèn sương mù. Mâm xe hợp kim được sơn đen để mang lại vẻ ngoài thể thao cuốn hút hơn cho City 2023.

Ngoài ra, xe còn có nẹp hông ở hai bên và ở phía sau có cánh lướt gió. Thêm vào đó, các báo cáo cho biết City 2023 sẽ nhận được cản sau được thiết kế lại.

Hiện chưa có hình ảnh rò rỉ khoang nội thất nhưng nhiều khả năng Honda City 2023 cũng sẽ nhận được những nâng cấp đáng chú ý về trang bị và tiện nghi.

Honda City 2023 Facelift lộ diện trên đường chạy thử: Thể thao và cuốn hút hơn honda-city-hybrid-test-drive-1-600x338.jpg

Honda City Hybrid

Honda City Facelift 2023 có thể sẽ có hai tùy chọn động cơ xăng tại thời điểm ra mắt. Đầu tiên là động cơ xăng tăng áp 1.0L sản sinh công suất tối đa 122 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 173 Nm và hệ truyền động xăng Hybrid 1.5L.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm