09:45  | 

Honda WR-V mới nhá hàng trước giờ ra mắt, đối thủ của Toyota Raize

Honda Indonesia đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt một mẫu SUV cỡ nhỏ mới vào ngày 2/11. Mẫu xe hoàn toàn mới này có thể sẽ được đặt tên là WR-V, phiên bản sản xuất của mẫu Honda SUV RS concept đã được giới thiệu từ năm ngoái.

Hình ảnh teaser hé lộ thiết kế phần thân xe của chiếc SUV trông rất giống với mẫu concept, mặc dù có một vài đặc điểm khác biệt. Đèn pha và đèn hậu LED lớn hơn một chút, kính chắn gió phía sau ít nghiêng hơn. Tuy nhiên, phiên bản sản xuất vẫn giữ lại màu sơn ngoại thất 2 tông màu với phần mái xe và ốp gương chiếu hậu màu đen.

Honda WR-V mới nhá hàng trước giờ ra mắt, đối thủ của Toyota Raize 2023-honda-wr-v-teaser-main.jpg

Mình cũng mong đợi sự xuất hiện của những tấm ốp nhựa xung quanh vòm bánh xe và phần dưới của thân xe cùng các tấm chống trượt để mang đến một diện mạo khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn cho chiếc SUV cỡ nhỏ mới này.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng phiên bản sản xuất của mẫu RS SUV sẽ được gọi là ZR-V, nhưng Honda lại chọn tên WR-V, phù hợp hơn để mô tả thành viên nhỏ nhất trong dòng SUV của hãng. Điều này có nghĩa là nó sẽ thay thế Honda WR-V hiện tại đã được giới thiệu tại Brazil từ năm 2016.

Honda WR-V mới nhá hàng trước giờ ra mắt, đối thủ của Toyota Raize Honda SUV RS Concept lộ diện, bản xem trước của ZR-V mới honda-suv-rs-concept-4-e1636615001904-630x354.webp

Honda SUV RS Concept

WR-V mới được định vị nằm dưới HR-V. Công ty chưa tiết lộ nhiều về nền tảng của mẫu xe mới nhưng khả năng cao nó xe sẽ chia sẻ một số thành phần với BR-V bảy chỗ đã có mặt tại Indonesia.

Tại thị trường Indonesia, Honda WR-V có thể được trang bị động cơ 1.5L i-VTEC sản sinh công suất tối đa 119 mã lực, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Hy vọng xe sẽ có thêm tùy chọn động cơ hybrid cho các thị trường khác.

Tại Indonesia, WR-V sẽ cạnh tranh với các mẫu SUV cỡ nhỏ khác như Toyota Raize, Daihatsu Rocky, Nissan Magnite, Renault Kiger và Kia Stonic.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm