10:43  | 

Honda ZR-V 2023 hầm hố hơn với gói độ của Mugen

Honda ZR-V 2023 sẽ sớm được Mugen thay đổi diện mạo với gói phụ kiện mới cực ấn tượng. Hãng độ Nhật Bản dù chỉ hé lộ những nâng cấp bằng một bức ảnh duy nhất nhưng vẫn cho thấy một chiếc ZR-V cực ngầu.

Sau khi tăng độ sáng của bức ảnh teaser gốc, chúng ta có thể thấy các bộ phận Mugen được trang bị trên ngoại thất của Honda ZR-V. Ở phía trước, hãng độ đã bổ sung thêm các chi tiết ốp nhôm ở phần dưới cản giúp chiếc xe trông nổi bật hơn so với phiên bản gốc.

Honda ZR-V 2023 hầm hố hơn với gói độ của Mugen honda-zr-v-by-mugen-teaser-mains.jpg

Honda ZR-V bản độ Mugen

Hai bên thân xe là bộ la-zăng hợp kim có đường kính lớn hơn. Chúng ta có thể thấy phần mở rộng của ngưỡng cửa được hoàn thiện bằng nhôm. Hiện chưa có hình ảnh phần đuôi xe nhưng nhiều khả năng xe sẽ có phần cản sau được mở rộng và cánh gió sau lớn hơn.

Honda ZR-V 2023 hầm hố hơn với gói độ của Mugen honda-zr-v-ehev-detailed-in-japan-1-1.jpg

Honda ZR-V tại Nhật Bản

Mugen cho biết những nâng cấp này tuân theo chủ đề “Emotional Urban Sports” hướng tới những chủ sở hữu ZR-V, những người chú trọng đến kiểu dáng thiết kế và hiệu suất vận hành. Do đó, hãng độ cũng có thể thực hiện những nâng cấp cơ khí. Mugen đã ra mắt hệ thống ống xả mới và bộ kit “Performance Damper” cho Honda Civic, vì vậy mình tin rằng những bộ phận nâng cấp này cũng có thể được áp dụng cho ZR-V.

Thông tin chi tiết về gói độ sẽ được Mugen tiết lộ trong thời gian tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm