10:31  | 

Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử

Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo được dự đoán sẽ trình làng vào năm 2023 dưới dạng phiên bản 2024.

Mới đây các nhiếp ảnh gia do thám đã bắt gặp một nguyên mẫu Hyundai Santa Fe thế hệ mới trên đường chạy thử. Xe tiếp tục được che chắn cẩn thận nhưng chúng ta vẫn có thể nhận thấy một mẫu crossover rất phong cách.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử next-gen-hyundai-santa-fe-spy-photos.jpg

Mặc dù các lớp ngụy trang đã che giấu đi những chi tiết ngoại thất nhưng kiểu dáng tổng thể của Santa Fe mới có thiết kế hình hộp bệ vệ hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, nhìn trực quan, có vẻ Santa Fe mới lớn hơn so với bản cũ.

Phong cách hình hộp cũng sẽ được áp dụng cho hệ thống đèn của xe với đèn pha hình vuông và dải đèn LED chạy bạn ngày có đồ họa chiếu sáng hình chữ H khá lạ mắt. Bên cạnh đó, đèn hậu cũng sẽ có họa tiết tương tự.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử next-gen-hyundai-santa-fe-spy-photos-1.jpg

Chiếc crossover mới sẽ tiếp tục chia sẻ nền tảng với Kia Sorento. Tuy nhiên, mẫu xe thương hiệu Hyundai trông sẽ sắc nét hơn người anh em Kia. Santa Fe áp dụng kiểu dáng thiết kế “mái nổi” cho nóc xe với các trụ A và B được sơn đen.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử next-gen-hyundai-santa-fe-spy-photos-2.jpg

Những bức ảnh “gián điệp” mới nhất không chụp được khoang cabin nhưng dựa vào những video trước đó, chúng ta đã có được cái nhìn thoáng qua về nội thất của Santa Fe thế hệ tiếp theo. Cabin của Santa Fe tiếp tục được ngụy trang khá kỹ, chúng ta chỉ có thể nhìn thấy ghế ngồi bọc da màu trắng và các hàng ghế phía sau có thể gập phẳng.

Santa Fe thế hệ tiếp theo đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, vì vậy vẫn còn quá sớm để có thể có được những thông tin chi tiết về hệ thống truyền động của mẫu xe này. Hơn nữa, hiện tại vẫn khó để dự đoán những nâng cấp sẽ được thực hiện bên dưới nắp ca-pô do Santa Fe bản hiện hành đã được chuyển sang nền tảng hoàn toàn mới, chia sẻ với Kia Sorento mới nhất.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử next-gen-hyundai-santa-fe-spy-photos-3.jpg

Hyundai chưa công bố thời gian ra mắt Santa Fe mới, nhưng các tin đồn cho thấy xe sẽ được trình làng vào khoảng tháng 8/2023 dưới dạng phiên bản 2024. Nhiều ý kiến cho rằng Hyundai sẽ nỗ lực nâng cấp để biến chiếc Santa Fe trở nên cao cấp hơn, nhằm tạo sự khác biệt hơn nữa so với mẫu Sorento.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm