15:48  | 

Lexus RX 2023 trông thể thao hơn với gói độ của TRD

Lexus RX mới đã có sẵn biến thể F Sport Performance ngay từ khi xuất xưởng. Thế nhưng, nếu người dùng vẫn muốn sở hữu một phiên bản thể thao và hầm hố hơn nữa thì TRD sẽ “chiều lòng” mọi người khi cung cấp một loạt các bộ phận F Sport cho chiếc SUV hạng sang này.

Nhà điều chỉnh nội bộ của Toyota là TRD mới đây vừa giới thiệu gói nâng cấp cho mẫu Lexus RX 2023, nhưng chỉ dành riêng cho khách hàng tại Nhật Bản.

Lexus RX 2023 trông thể thao hơn với gói độ của TRD lexus-rx-with-f-sport-parts-by-trd-1.jpg

Bộ aero kit này bao gồm líp cản trước, nẹp hông dày hơn và cản sau mở rộng khiến chiếc SUV thương hiệu Nhật trông thấp hơn so với bản gốc, nhưng không hề làm thay đổi chiều cao của hệ thống treo.

Lexus RX 2023 trông thể thao hơn với gói độ của TRD lexus-rx-with-f-sport-parts-by-trd-4.jpg

Ngoài ra, TRD còn cung cấp 2 thiết kế mâm xe hợp kim khác nhau có kích thước 20 inch và 21 inch cùng với ốp gương được thiết kế đậm tính khí động học hơn.

Lexus RX 2023 trông thể thao hơn với gói độ của TRD lexus-rx-with-f-sport-parts-by-trd-7.jpg

Lexus RX 2023 trông thể thao hơn với gói độ của TRD lexus-rx-with-f-sport-parts-by-trd-6.jpg

Ở phía sau, xe có một bộ khuếch tán hầm hố hơn chứa bốn ống xả mới và một cánh gió sau cỡ nhỏ. Toàn bộ bộ bodykit có thể được đặt hàng theo màu thân xe, màu trắng gunmetal hoặc màu đen mờ.

Cuối cùng, hãng độ còn nâng cấp cả khung xe bằng cách điều chỉnh lại các thanh giằng và bộ giảm chấn, giúp xe vận hành ổn định hơn, đồng thời cải thiện sự thoải mái cho người dùng khi cầm lái.

Lexus RX 2023 trông thể thao hơn với gói độ của TRD lexus-rx-with-f-sport-parts-by-trd-2.jpg

Ngoài những nâng cấp về mặt hình ảnh, TRD không can thiệp tới hệ truyền động của Lexus RX 2023. Mẫu SUV này vẫn giữ nguyên động cơ mạnh 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm ở phiên bản RX 500h F Sport Performance plug-in hybrid đầu bảng.

Lexus RX 2023 trông thể thao hơn với gói độ của TRD lexus-rx-with-f-sport-parts-by-trd-3.jpg

Theo TRD, gói F Sport Parts bodykit dành cho Lexus RX 2023 có giá 792.000 Yên (5.572 USD). Tuy nhiên, người dùng có thể mua lẻ từng bộ phận nếu muốn. Mâm xe là bộ phận đắt nhất trong gói nâng cấp, có giá 1.012.000 Yên (7.120 USD) và bộ mâm 21 inch được tặng kèm bộ lốp Michelin Pilot Sport 4 SUV mới.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm