09:35  | 

Moto Guzzi V7 ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 385 triệu đồng

Moto Guzzi V7 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, bao gồm 2 phiên bản V7 Stone và V7 Special, đi kèm giá bán lần lượt là 385 triệu đồng và 405 triệu đồng.

Cung cấp sức mạnh cho Moto Guzzi V7 là động cơ Moto Guzzi mới cho công suất cực đại lớn hơn 25% so với phiên bản trước, từ 52 mã lực tại 6200 vòng/phút lên 65 mã lực tại 6800 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại cũng tăng đáng kể, từ 60 Nm tại 4250 vòng/phút lên giá trị vượt trội 73 Nm tại 5000 vòng/phút, với hơn 80% mô-men xoắn đạt được ở 3000 vòng/phút.

Moto Guzzi V7 ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 385 triệu đồng v7-stone.jpg

Moto Guzzi V7 Stone

Về mặt thiết kế, xe nổi bật với cặp ống xả cỡ lớn được bố trí khác biệt; tầm nhìn từ phía sau làm nổi bật trục cardan lớn hơn và bánh sau bản rộng hơn, cũng như cặp giảm xóc Kayaba mạnh mẽ hơn.

Các tấm ốp bên được thiết kế với phong cách mới, cũng như tấm chắn bùn phía sau ngắn hơn, các chi tiết đi cùng hệ thống ống xả mới.

Phần khung đã được cải tiến với việc bổ sung các chi tiết thép ở khu vực ốp đầu, trong khi cặp giảm xóc mới có hành trình di chuyển dài hơn và yên xe với thiết kế hai tầng mới đảm bảo sự thoải mái hơn. Cũng nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm lái, hệ thống để chân hoàn toàn mới cũng được trang bị giúp cho người lái thoải mái hơn.

Moto Guzzi V7 ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 385 triệu đồng v7-special.jpg

Moto Guzzi V7 Special

Moto Guzzi V7 Stone có hệ thống đèn full LED hoàn toàn mới: đèn pha tích hợp đèn định vị ban ngày với thiết kế hình dáng của Đại Bàng Moto Guzzi, trong khi cụm đồng hồ kỹ thuật số hình tròn mới mang lại kiểu dáng của một chiếc mô tô với thiết kế tối giản. Vành bánh xe bằng hợp kim nhôm, theo phong cách thể thao được trang bị cho phiên bản Stone; vành sau được trang bị lốp 150/70 to bản hơn.

Phiên bản V7 Special vẫn giữ lại sự thanh lịch của cụm đồng hồ analogue quay số kép (đồng hồ tốc độ và vòng tua máy) và vành bánh xe hình nan hoa cổ điển.

Moto Guzzi V7 đã có mặt tại hệ thống Motoplex tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với giá bán lẻ như sau:

Mẫu xe

Giá bán lẻ bao gồm thuế (VND)

Màu xe

Phiên bản V7 Stone

385.000.000

Đen, Xám, Cam, Vàng

Phiên bản V7 Special

405.000.000

Xanh, Xám

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm