14:46  | 

Toyota Innova 2023 hoàn toàn mới hé lộ cửa sổ trời siêu khủng

Toyota vừa tung thêm ảnh teaser mới và lần này là hé lộ thiết kế khoang nội thất của Innova thế hệ tiếp theo.

Thời gian gần đây chúng ta đã thấy một số hình ảnh teaser về ngoại thất của Toyota Innova hoàn toàn mới. Nó không chỉ được cho là sử dụng hệ truyền động hybrid mà còn được cho là sẽ chuyển từ nền tảng dẫn động cầu sau (RWD) sang hệ dẫn động cầu trước (FWD). Và giờ đây chúng ta đã có thể có được một cái nhìn thoáng qua về nội thất của mẫu MPV này thông qua hình ảnh teaser mới.

Toyota Innova 2023 hoàn toàn mới hé lộ cửa sổ trời siêu khủng toyota-innova-2023.jpg

Theo đó, Toyota Innova thế hệ mới sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn, được bổ sung bởi hệ thống đèn LED xung quanh. Bên cạnh đó là các cửa gió điều hòa ở hai bên cạnh cửa sổ trời, khác hẳn với cách bố trí của phiên bản tiền nhiệm.

Toyota vẫn chưa cho thấy thiết kế bảng táp-lô và cụm điều khiển trung tâm mới của Innova, nhưng dựa trên hình ảnh teaser thì có vẻ như xe sẽ có màn hình thông tin giải trí cảm ứng đặt nổi trên bảng táp-lô tương tự như trên Avanza, Veloz, Raize và Vios hoàn toàn mới. Dường như cũng có một camera hành trình tích hợp nhưng có thể chỉ dành riêng cho một số thị trường nhất định.

Với việc Toyota Innova được thiết kế để có nội thất sang trọng hơn, có vẻ như việc chuyển từ hệ dẫn động RWD sang FWD là một quyết định đúng đắn.

Toyota Innova 2023 hoàn toàn mới hé lộ cửa sổ trời siêu khủng Toyota Innova 2023 lần đầu được tung ảnh "nhá hàng" toyota-innova-hycross-1068x703.jpg

Việc sử dụng nền tảng dựa trên TNGA sẽ cho phép Toyota trang bị cho Innova nhiều tính năng và hệ thống an toàn hơn, cùng hệ thống truyền động hybrid. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về động cơ hybrid dành cho Innova thế hệ mới nhưng một số tin đồn cho rằng đó có là sự kết hợp với động cơ 2.0L.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm