09:45  | 

Toyota Innova mới rò rỉ bằng sáng chế: Xác nhận có cửa sổ trời toàn cảnh

Toyota Innova mới sẽ có thiết kế thể thao hơn đi kèm với một loạt các tính năng ADAS hiện đại.

Một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong danh mục sản phẩm của Toyota tại Ấn Độ, mẫu MPV Innova sẽ sớm được ra mắt với hệ truyền động hybrid mới. Đây là một phần trong nỗ lực điện khí hóa toàn cầu của hãng xe Nhật Bản, trong đó đặc biệt tập trung vào việc tung ra các phiên bản hybrid của những chiếc xe hiện có. Cách tiếp cận này hơi khác so với một số hãng xe khác đang tập trung nhiều cho dòng xe thuần điện.

Toyota gần đây đã tung ra hình ảnh teaser cho mẫu Innova Hycross (tên gọi tại Ấn Độ) hé lộ mặt trước với nhiều thay đổi. Chiếc MPV có lưới tản nhiệt mới, đèn pha kiểu dáng đẹp hơn và cản xe được thiết kế lại. Những cập nhật mang đến cho Innova thế hệ tiếp theo một diện mạo mới tinh tế hơn, táo bạo hơn, dễ tạo được điểm nhấn thu hút sự chú ý của người đi đường khi lăn bánh trên đường phố.

Toyota Innova mới rò rỉ bằng sáng chế: Xác nhận có cửa sổ trời toàn cảnh Toyota Innova 2023 nhá hàng: Mẫu MPV 7 chỗ sử dụng nền tảng TNGA, ra mắt vào tháng tới? 2023-toyota-innova-zenix-indonesia-teaser-1-850x445.jpg

Ngoài ra, Innova sẽ loại bỏ khung gầm rời ladder frame dựa trên Hilux để chuyển sang Kiến trúc toàn cầu mới của Toyota (TNGA). Với nền tảng kiến trúc TNGA mới, xe dự kiến sẽ có hệ dẫn động cầu trước, thay vì hệ dẫn động cầu sau như của Innova hiện hành. Ngoài ra, Innova thế hệ tiếp theo có thể được gia tăng kích thước, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nội thất rộng rãi hơn.

Toyota Innova mới rò rỉ bằng sáng chế: Xác nhận có cửa sổ trời toàn cảnh toyota-innova-hycross-patent-leaks-panoramic-sunroof-3-600x335.jpg

Toyota Innova mới rò rỉ bằng sáng chế

Chưa hết, những hình ảnh bằng sáng chế bị rò rỉ mới đây còn cho thấy xe sẽ có nhiều trang bị hiện đại hơn hẳn phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt là sự xuất hiện của cửa sổ trời toàn cảnh. Đây là lần đầu tiên Innova sẽ được cung cấp một cửa sổ trời.

Toyota Innova mới rò rỉ bằng sáng chế: Xác nhận có cửa sổ trời toàn cảnh toyota-innova-hycross-patent-leaks-panoramic-sunroof-2-600x335.jpg

Bên trong, Toyota Innova Hycross sẽ nhận được một loạt các tính năng cao cấp. Nó bao gồm chức năng Ottoman ở hàng ghế giữa, hệ thống đèn viền trang trí nội thất đa màu và sàn xe phẳng.

Hệ thống an toàn sẽ bao gồm các tính năng như camera 360 độ và phanh tay điện tử. Các tính năng ADAS cũng sẽ có sẵn trên Innova Hycross thông qua hệ thống Toyota Safety Sense (TSS). Xe sẽ được trang bị tính năng hỗ trợ nhận diện biển báo, đèn pha thông minh, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ lái xe chủ động, hệ thống cảnh báo trước va chạm với chức năng phát hiện người đi bộ và kiểm soát hành trình bằng radar.

Innova Hycross có thể nhận được phiên bản nội địa hóa của THS II (Toyota Hybrid System II) bao gồm 2 mô-tơ điện. Động cơ xăng 2.7L hiện hành sẽ được thay thế bằng động cơ xăng 2.0L hoặc 1.8L mới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm