09:55  | 

Triumph Motorcycles Hanoi giới thiệu 4 mẫu xe thuộc dòng Modern Classic Bonneville

Tại sự kiện Birthday & Appreciation Night đánh dấu cột mốc sinh nhật năm thứ 4 diễn ra mới đây, Triumph Motorcycles Hanoi đã giới thiệu 4 mẫu xe thuộc dòng Modern Classic Bonneville - Speed Twin 900, Bonneville Bobber, Bonneville T100 và T120 thuộc bộ sưu tập mới nhất - The Chrome Collection.

Đây là lần đầu tiên các khách hàng đam mê Triumph Motorcycles tại Việt Nam được tận mắt chiêm ngưỡng bộ phối màu sắc sảo này.

Speed Twin 900 Chrome Edition

Triumph Motorcycles Hanoi giới thiệu 4 mẫu xe thuộc dòng Modern Classic Bonneville speed-twin-900-chrome-edition.jpg

Không chỉ sở hữu những “bộ cánh” mang màu sắc mới mẻ từ Model Year 2023 và Chrome Collection, giờ đây mẫu xe Street Twin rất được ưa chuộng của Triumph Motorcycles được biết đến với tên mới nhất là Speed Twin 900.

Với Speed Twin 900 phiên bản Chrome Edition, mẫu xe này được thiết kế mang màu sắc khác biệt hơn với phối màu chủ đạo là màu đỏ Red Hopper trên bình xăng với sọc đen bóng Jet Black sang trọng và hai bên hốc bình xăng được mạ crôm bắt mắt mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho phiên bản giới hạn này.

Speed Twin 900 là sự lựa hoàn hảo cho việc di chuyển trong thành thị cũng như cực kì thú vị trên những cung đường dài. Vận hành bởi khối động cơ Bonneville 900cc High Torque “giàu” mô-men xoắn cho công suất 65 PS tại 7.500 vòng/phút và đạt cực đại tại 80 Nm 3.800 vòng/phút, Speed Twin 900 mang sức mạnh, cũng như hiệu năng vượt trội.

Bonneville Bobber Chrome Edition

Triumph Motorcycles Hanoi giới thiệu 4 mẫu xe thuộc dòng Modern Classic Bonneville bonneville-bobber-chrome-edition.jpg

Bonneville Bobber Chrome Edition mới với bình xăng mạ crôm vô cùng thanh lịch, với độ hoàn thiện cao, đẹp mắt kết hợp với lớp phủ màu đen bóng Jet Black cùng logo Triumph. Vô cùng đặc biệt và cũng rất khác biệt, phiên bản đơn sắc này được bổ sung thêm một số phụ kiện và các tấm ốp bên có biểu tượng Bobber đặc trưng.

Với tất cả hiệu suất và hiệu năng của thế hệ mới, Bobber Chrome Edition mang khối động cơ 1200cc ấn tượng cùng mô men xoắn 106 Nm tại 4000 vòng/phút đáng kinh ngạc, trong khi ly hợp hỗ trợ mô-men xoắn giảm bớt lực đòn bẩy giúp động cơ vận hành mượt mà hơn, khiến Bobber trở thành một chiếc mô tô mang cảm giác lái vô cùng thoải mái và dễ dàng xử lý.

Bên cạnh những thông số kỹ thuật cao, Bobber thế hệ mới được nâng cấp với bình xăng 12 lít,  bánh trước và sau cỡ lớn 16inch và phuộc trước Showa đường kính 47mm kết hợp với yên solo trọng tâm thấp, đặc trưng không thể nhầm lẫn. Tất cả mang tới vẻ ngoài cơ bắp, mạnh mẽ và tư thế lái hiên ngang đậm chất Bobber.

Được xem là mẫu xem kết hợp giữa phong cách Bobber truyền thống cùng những tinh túy của dòng xe Modern Classic Bonneville trứ danh của Triumph, Bonneville Bobber được xem là đại diện hoàn mỹ với một cá tính hoàn toàn riêng biệt.

Bonneville T100 Chrome Edition

Triumph Motorcycles Hanoi giới thiệu 4 mẫu xe thuộc dòng Modern Classic Bonneville t100-chrome-edition-my23-3v4.jpg

Dễ tiếp cận cũng như dễ xử lý với hiệu suất xứng tầm Bonneville, Bonneville T100 là đại diện hoàn hảo nhất cho dòng xe Modern Classic từng giúp Triumph đoạt rất nhiều giải thưởng. Với tạo hình đầy cảm hứng, Bonneville T100 giờ đây nổi bật hơn với bình xăng màu Xanh Cobalt Blue đương đại kết hợp với chi tiết sọc kim loại vô cùng độc đáo.

Bonneville T100 Chrome Edition vẫn giữ nguyên thông số kỹ thuật với khối động cơ Bonneville đôi 900cc có quán tính thấp, mô-men xoắn cao cho công suất 65 PS tại 7.400 vòng/phút và đạt mô-men xoắn cực đại 80 Nm tại 3.750 vòng/phút. Với một khối động cơ đáp ứng đầy đủ cả về sức mạnh, tính linh hoạt, dễ vận hành ở dải vòng tua thấp, Bonneville T100 mang đến những trải nghiệm đầy thú vị trên mọi cung đường.

Bonneville T120 Chrome Edition

Triumph Motorcycles Hanoi giới thiệu 4 mẫu xe thuộc dòng Modern Classic Bonneville bonneville-t120-chrome-edition.jpg

Bonneville T120 với phiên bản Chrome Edition mang một diện mạo mới với phối màu tuyệt đẹp đầy cảm hứng. Bình xăng là tâm điểm của phiên bản giới hạn này, với phần áo được mạ crôm một cách tỉ mỉ kết hợp với nước sơn xanh Meriden Blue mang tính biểu tượng.

Bonneville T120 thế hệ mới được xem là phiên bản hoàn chỉnh nhất với những cải tiến cũng như tối ưu về hiệu suất cho khối động cơ Bonneville 1200cc High Torque với mô-men xoắn cho công suất 80 PS tại 6.550 vòng/phút và công suất cực đại 105 Nm tại 3.500 vòng/phút.

Về mặt công nghệ và trang bị an toàn, Bonneville T120 được trang bị phanh Brembo, đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát hành trình (cruise control). Ngoài ra, xe cũng được tích hợp những chế độ lái khác nhau để thích nghi với các điều kiện lái trên các cung đường khác nhau.

Bên cạnh đó, việc cải thiện và tinh chỉnh khối động cơ giúp trọng lượng xe giảm được 7 kg so với thế hệ trước. Giờ đây, Bonneville T120 sẵn sàng mang đến những trải nghiệm thú vị cho những chuyến đi xa cũng như thoải mái và linh hoạt cho như cầu di chuyển hàng ngày.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm