15:55  | 

Accord 2023 sẽ là mẫu xe đầu tiên của Honda tích hợp sẵn ứng dụng Google

Honda vừa công bố Accord 2023 sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng được tích hợp sẵn từ nhà máy những ứng dụng của Google thông qua hệ thống thông tin giải trí. Điều này cho phép chủ sở hữu tải Google Maps hay Google Assistant.

Accord 2023 sẽ là mẫu xe đầu tiên của Honda tích hợp sẵn ứng dụng Google 2023-honda-accord-1-1536x864.jpeg

Người dùng sẽ không phải chạm vào bất kỳ thứ gì bởi vì họ có thể kiểm soát chiếc xe với điều khiển bằng giọng nói nhờ Google Assistant, dễ dàng gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn bè, cài đặt nhắc nhở hoặc thay đổi nhiệt độ trong xe.

Google Assistant cũng có thể kiểm soát Google Maps như cài đặt địa điểm theo tuyến đường nhanh nhất hoặc tiết kiệm nhiên liệu nhất và cài đặt thêm điểm dừng nghỉ trên đường. Bên cạnh đó, chủ xe có thể tải những ứng dụng Google khác cũng như podcast bên thứ 3 và ứng dụng âm nhạc từ Google Play thông qua hệ thống thông tin giải trí.

Accord 2023 sẽ là mẫu xe đầu tiên của Honda tích hợp sẵn ứng dụng Google 2023-honda-accord-3.jpeg

Honda Accord 2023 chính thức ra mắt ngày 10/11 vừa qua với thiết kế hoàn toàn mới, động cơ mới và nội thất công nghệ cao với màn hình thông tin giải trí 12.3 inch hoặc màn hình cảm ứng tiêu chuẩn 7 inch, cùng cụm điều kiển kỹ thuật số 10.2 inch. Xe còn trang bị Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống âm thanh Bose 12 loa.

Theo kế hoạch, Honda Accord 2023 sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng tới với giá bán công bố gần thời điểm ra mắt.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm