19:12  | 

Ảnh phác họa thiết kế Kia Carnival 2024 cực kỳ bắt mắt, ra mắt vào năm tới

Kia Carnival 2024 phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ nhận được những thay đổi đáng chú ý về thiết kế, mang đến một diện mạo mới cuốn hút hơn.

Kia Carnival thế hệ hiện tại đã ra mắt thị trường được khoảng 2 năm và mẫu MPV này dự kiến sẽ sớm nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Hãng xe Hàn Quốc được cho là sẽ tung ra Kia Carnival facelift vào năm tới dưới dạng phiên bản 2024.

Ảnh phác họa thiết kế Kia Carnival 2024 cực kỳ bắt mắt, ra mắt vào năm tới rendered-2024-kia-carnival-wants-to-help-make-the-minivan-cool-again-206503-1.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Kia Carnival 2024 của Kolesa

Dựa trên những bức ảnh chụp xe chạy thử nghiệm, Kolesa đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho  Kia Carnival 2024, qua đó giúp giới mộ điệu có cái nhìn trước về những thay đổi dự kiến sẽ được thực hiện trên phiên bản nâng cấp.

Ảnh phác họa thiết kế Kia Carnival 2024 cực kỳ bắt mắt, ra mắt vào năm tới rendered-2024-kia-carnival-wants-to-help-make-the-minivan-cool-again-4.jpg

Kia Carnival 2024 được cho là sẽ nhận được những tinh chỉnh về mặt thiết kế, tập trung ở phần đầu xe và đuôi xe. Chúng ta có thể nhận thấy cụm đèn pha thẳng đứng mới với đồ họa chiếu sáng mới và dải đèn LED chạy ban ngày mới theo hơi hướng tương lai rất hiện đại.

Ảnh phác họa thiết kế Kia Carnival 2024 cực kỳ bắt mắt, ra mắt vào năm tới rendered-2024-kia-carnival-wants-to-help-make-the-minivan-cool-again-3.jpg

Vòng ra phía sau, xe nhận được cửa cốp mới, với giá đỡ biển số được thay đổi vị trí và đèn hậu mới được tinh chỉnh thiết kế sao cho hợp tông với cụm đèn ở phía trước. Bên cạnh đó, xe còn có thiết kế cản mới và cánh lướt gió mới.

Ảnh phác họa thiết kế Kia Carnival 2024 cực kỳ bắt mắt, ra mắt vào năm tới rendered-2024-kia-carnival-wants-to-help-make-the-minivan-cool-again-5.jpg

Trong khi đó, thiết kế nội thất nhiều khả năng sẽ không thay đổi quá nhiều. Ngoài ra, chúng ta cũng không nên kỳ vọng những nâng cấp đáng kể ở bên dưới mui xe, đồng nghĩa với Kia Carnival 2024 sẽ tiếp tục thừa hưởng những lựa chọn động cơ ở phiên bản hiện hành. Dẫu vậy, cũng có một số tin đồn cho rằng Kia có thể ra mắt một bản hybrid mới khi Kia Carnival facelift ra mắt, mang tới thêm cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú hơn.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm