10:15  | 

Bộ đôi Honda UR-V và Avancier nhận được phiên bản nâng cấp mới

Những mẫu SUV của Honda tại thị trường Trung Quốc sẽ bị giảm công suất một chút để động cơ tuân thủ được các quy định về khí thải.

Honda và các đối tác liên doanh tại Trung Quốc đang chuẩn bị làm mới những mẫu crossover cỡ trung của họ bằng cách tung ra những bản cập nhật mới. Được phát triển dựa trên cùng một nền tảng, UR-V và Avancier sẽ nhận được những cập nhật nhẹ về mặt hình ảnh, nâng cấp công nghệ nhưng cũng sẽ bị giảm nhẹ về công suất.

Bộ đôi Honda UR-V và Avancier nhận được phiên bản nâng cấp mới honda-ur-v-and-avancier-16.webp

Những bức ảnh do Bộ Công nghiệp và Thông tin Trung Quốc công bố tiết lộ rằng trong khi mẫu Honda UR-V nhận được một số cập nhật khiêm tốn về mặt hình ảnh thì Honda Avancier lại nhận được những tinh chỉnh ở dưới nắp ca-pô.

Những cập nhật về thiết kế của UR-V, bao gồm lưới tản nhiệt được thiết kế lại một chút, loại bỏ bớt các chi tiết trang trí bằng nhựa và thay bằng các điểm nhấn trang trí bằng chrome. Đồng thời, xe cũng nhận được các tùy chọn la-zăng mới, mặc dù tất cả chúng đều có kích thước 19 inch.

Bộ đôi Honda UR-V và Avancier nhận được phiên bản nâng cấp mới honda-ur-v-and-avancier-12.webp

Bên cạnh đó, giới mộ điệu cũng hy vọng UR-V mới sẽ nhận được nhiều cải tiến bên trong. Mặc dù không có hình ảnh nội thất nào được công bố khả năng cao sẽ màn hình thông tin giải trí 8 inch sẽ được cập nhật về phần mềm.

Trong khi đó, Avancier sẽ hầu như không có thay đổi về hình ảnh bên ngoài, có thể là do thiết kế hiện tại của mẫu xe này đang rất hút khách rồi. Theo truyền thông Trung Quốc, tính chung 11 tháng đầu năm 2022, đã có 26.000 chiếc UR-V được bán ra, trong khi doanh số của Avancier nhiều hơn đáng kể, đạt tới hơn 40.000 xe.

Bộ đôi Honda UR-V và Avancier nhận được phiên bản nâng cấp mới honda-ur-v-and-avancier-1-1536x864.webp

Theo Autohome, Honda Avancier 2024 sẽ nhận được những nâng cấp bên dưới mui xe và phần lớn những tinh chỉnh được thực hiện nhằm đáp ứng các quy định về khí thải.

Bộ đôi Honda UR-V và Avancier nhận được phiên bản nâng cấp mới honda-ur-v-and-avancier-2.webp

Cụ thể, động cơ tăng áp 1.5L giờ đây sẽ sản sinh công suất tối đa 185 mã lực, giảm 5 mã lực so với phiên bản hiện hành. Trong khi đó, động cơ 2.0L sẽ tạo ra công suất 257 mã lực, giảm so với mức hiện tại là 268 mã lực. Tuy nhiên, Avancier không phải là mẫu xe duy nhất nhận được những thay đổi này. UR-V dự kiến cũng sẽ nhận được những cập nhật động cơ tương tự.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm