15:31  | 

Khách hàng muốn mua Toyota Innova 2023 phải chờ 6 đến 12 tháng

Toyota Innova 2023 thế hệ mới đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng tại Ấn Độ. Bằng chứng là số lượng đơn đặt hàng trước dành cho mẫu xe này không ngừng tăng nhanh khiến thời gian chờ đợi bàn giao xe lên đến 6 tháng hoặc cũng có thể chạm mốc 12 tháng (đối với một số biến thể).

Tại thị trường Ấn Độ, Toyota Innova thế hệ mới có tên gọi là Innova Hycross. Xe được phân phối với 5 biến thể là G, GX, VX, ZX và ZX (O). Trong khi các phiên bản G và GX chỉ được cung cấp với động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 172 mã lực thì ba biến thể còn lại được cung cấp với động cơ xăng hybrid mạnh mẽ 2.0L có công suất kết hợp 186 mã lực.

Khách hàng muốn mua Toyota Innova 2023 phải chờ 6 đến 12 tháng innova-hycross-7-1068x673.jpg

Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số tự động và hệ dẫn động cầu trước. Khác với phiên bản cũ trước đây, Toyota Innova Hycross không được cung cấp lựa chọn động cơ diesel.

Về mặt trang bị, Innova Hycross mới có các tính năng như màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,1 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, điều hòa tự động, ghế trước chỉnh điện và có thông gió, khởi động động cơ bằng nút bấm, cốp sau chỉnh điện. Ngoài ra, các biến thể cao cấp hơn của mẫu MPV này còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn.

Khách hàng muốn mua Toyota Innova 2023 phải chờ 6 đến 12 tháng innova-2023-hybrid-4-696x482.jpg

Khoang cabin cao cấp hơn, danh sách các trang bị phong phú, động cơ tiết kiệm nhiên liệu đi kèm với lợi thế về độ tin cậy thương hiệu đã giúp Innova Hycross mới thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Đặc biệt, các phiên bản cao cấp chiếm số lượng đơn đặt hàng nhiều nhất.

Toyota Innova Hycross dự kiến sẽ được công bố giá bán chính thức vào tháng 1/2023. Theo truyền thông địa phương, số lượng đơn đặt hàng Toyota Innova Hycross không ngừng tăng nhanh khiến thời gian chờ nhận xe của khách hàng kéo dài lên đến 6 tháng, thậm chí có thể chạm mốc 12 tháng đối với một số biến thể, tại một số vùng.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm