10:35  | 

Kia Sorento Facelift lộ diện trên đường chạy thử với cụm đèn pha mới

Kia Sorento phiên bản nâng cấp sẽ là mẫu xe đầu tiên tuân theo ngôn ngữ thiết kế của Kia EV9 đậm chất tương lai.

Điều này càng được củng cố hơn dựa vào những hình ảnh rò rỉ mới nhất về Sorento facelift được Autopost chụp được khi đang chạy thử nghiệm với đèn pha đặt dọc tương tự như người anh cỡ lớn của nó.

Kia Sorento Facelift lộ diện trên đường chạy thử với cụm đèn pha mới kia-sorento-facelift.jpg

Những thay đổi đáng chú ý nhất của Kia Sorento Facelift sẽ tập trung ở phần đầu xe, nơi chúng ta có thể nhận thấy lưới tản nhiệt mới cũng như đèn pha mới. Trên một số ảnh chụp chúng ta còn có thể thấy dải đèn LED chạy ban ngày cũng được thiết kế mới.

Kia Sorento Facelift lộ diện trên đường chạy thử với cụm đèn pha mới kia-sorento-facelift-2.jpg

Ở lần nâng cấp sắp tới, Kia Sorento sẽ có cụm đèn pha LED được đặt dọc thay vì nằm ngang như phiên bản hiện hành. Tất nhiên, xe cũng sẽ được tinh chỉnh lại cản trước để phù hợp với cách bố trí đèn pha mới.

Vòng ra phía sau, có vẻ như đèn hậu vẫn giữ nguyên thiết kế như bản hiện hành và có thể có một thanh đèn LED nằm giữa nối liền cụm đèn hậu. Ngoài ra, cũng có thể có một số thay đổi đối với đồ họa chiếu sáng.

Kia Sorento Facelift lộ diện trên đường chạy thử với cụm đèn pha mới kia-sorento-facelift-3.jpg

Nội thất có thể sẽ được cập nhật với màn hình mới và các phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong đợi các trang bị an toàn mới nhất, chất liệu bọc vải mới và vô lăng mới.  Mình hy vọng chiếc SUV sẽ được thừa hưởng hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS mới dự kiến sẽ xuất hiện trên Kia EV9 sắp ra mắt.

Tùy thuộc vào thị trường, Kia Sorento mới có sẵn với các hệ truyền động xăng, diesel, hybrid và plug-in hybrid. Hầu hết các tùy chọn động cơ sẽ được bê nguyên từ phiên bản hiện hành. Xe dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2023.

Trang NT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm