08:47  | 

Lincoln Aviator 2024 facelift lần đầu lộ diện, hứa hẹn nhiều nâng cấp

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Lincoln Aviator hứa hẹn sẽ có lưới tản nhiệt lớn hơn với đèn pha phía trước và đèn hậu phía sau được cập nhật.

Lincoln Aviator thế hệ hiện hành đã có mặt trên thị trường được vài năm và đã đến lúc mẫu SUV hạng sang này nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Mới đây, giới săn ảnh đã bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Lincoln Aviator facelift trên đường chạy thử với những lớp ngụy trang nhằm che giấu những thay đổi thiết kế sẽ được áp dụng.

Lincoln Aviator 2024 facelift lần đầu lộ diện, hứa hẹn nhiều nâng cấp 2024-lincoln-aviator-front-view-spy-photo.jpg

Như thường lệ, mọi sự chú ý của mình sẽ tập trung vào phần đầu xe, nơi chúng ta có thể nhìn thấy đường viền của cụm lưới tản nhiệt lớn hơn qua các lớp ngụy trang. Mình đoán là lưới tản nhiệt trên phiên bản nâng cấp của Lincoln Aviator sẽ được gia tăng về kích thước nhằm mang đến một diện mạo mới khỏe khoắn hơn. Có vẻ như cụm lưới tản nhiệt được hạ xuống thấp hơn, theo phong cách tương tự như người anh em Lincoln nhỏ hơn của nó, Corsair.

Lincoln Aviator 2024 facelift lần đầu lộ diện, hứa hẹn nhiều nâng cấp 2024-lincoln-aviator-side-view-spy-photo-1.jpg

Ở hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha được thiết kế lại có thể nhỏ hơn một chút so với phiên bản hiện hành. Trong khi đó có vẻ nhưng không có các tấm ốp dày ở phía sau và mặc dù lớp bọc camo bao phủ toàn bộ đuôi xe, nhưng chúng tôi tin rằng chỉ có những thay đổi nhỏ xung quanh đèn hậu. Thiết kế cụm ống xả có vẻ vẫn giữ nguyên như bản hiện hành.

Lincoln Aviator 2024 facelift lần đầu lộ diện, hứa hẹn nhiều nâng cấp 2024-lincoln-aviator-rear-view-spy-photo.jpg

Bộ ảnh “gián điệp” này không tiết lộ thiết kế khoang cabin nhưng theo một số nguồn tin nội thất của xe sẽ nhận được một số tinh chỉnh về cách bố trí, đi kèm với các bản cập nhật về công nghệ.

Đối với hệ thống truyền động của Lincoln Aviator 2024 facelift, hiện tại vẫn chưa có thông tin rò rỉ. Tại thời điểm ra mắt vào năm 2020, Lincoln Aviator được trang bị động cơ 3.0L V6 tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm. Đối với phiên bản Aviator Grand Touring, động cơ được kết nối với hệ thống plug-in hybrid tạo ra tổng công suất 494 mã lực.

Lincoln Aviator nâng cấp nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào năm tới dưới dạng phiên bản 2024.

Trang NT (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm