19:12  | 

Piaggio Việt Nam vinh danh chuyên môn xuất sắc của đại lý toàn quốc

Ngày 19/12, Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022 dành cho các Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam đã chính thức khép lại.

Đây là lần thứ 10 hội thi được tổ chức, liên tục từ năm 2013. Trước đây, hội thi với tên gọi “Hội thi Kỹ thuật viên giỏi” là sân chơi của các kỹ thuật viên lành nghề tranh tài về khả năng chẩn đoán, sửa chữa xe tay ga cao cấp. Tuy nhiên, từ năm nay, Piaggio Việt Nam đã chính thức đổi tên hội thi thành “Hội thi kỹ năng dịch vụ”; theo đó, cả hai phần thi kỹ thuật viên giỏi và thi cố vấn dịch vụ giỏi chiếm vai trò quan trọng như nhau trong hội thi.

Trải qua ba vòng thi với sự tham gia của gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên khắp cả nước, Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 đã tìm ra những tập thể và cá nhân ưu tú nhất.

Piaggio Việt Nam vinh danh chuyên môn xuất sắc của đại lý toàn quốc anh2.jpg

Giải nhất đồng đội của hội thi năm nay đã thuộc về Piaggio Công Thành với màn thể hiện xuất sắc của Cố vấn dịch vụ Phạm Cẩm Tú và kỹ thuật viên Võ Văn Minh.

Giải nhì và ba lần lượt thuộc về Đại lý Piggio Xuân Cầu và Piaggio Topcom.

Ở hạng mục cá nhân, kỹ thuật viên Lại Văn Thực từ Piaggio Xuân Cầu và cố vấn dịch vụ Nguyễn Châm Anh từ Piaggio Topcom đã mang về hai giải nhất.

Để chinh phục ban giám khảo cuộc thi, các thí sinh đã phải trải qua cả phần kiểm tra kiến thức lý thuyết, kỹ thuật thực hành và xử lý tình huống. Với đề bài thiết thực, hội thi cũng đã trở thành cơ hội để các thí sinh được củng cố chuyên môn, hỗ trợ nghiệp vụ trong quá trình làm việc thực tiễn.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm