15:00  | 

Siêu xe triệu đô Bugatti Centodieci cuối cùng được giao đến tay khách hàng

Bugatti đã bàn giao chiếc xe thứ 10 và cũng là chiếc cuối cùng của mẫu siêu xe Centodieci trị giá 8,5 triệu USD.

Bugatti đã hoàn thành việc sản xuất Centodieci với mẫu xe cuối cùng đã được giao cho chủ nhân may mắn của nó. Chiếc Bugatti Centodieci thứ 10 và cũng là chiếc cuối cùng có sự kết hợp giữa ngoại thất màu trắng với các điểm nhấn màu đen và nội thất màu xanh nhạt.

Siêu xe triệu đô Bugatti Centodieci cuối cùng được giao đến tay khách hàng bugatti-centodieci-last-example-1.webp

Centodieci được giới thiệu vào tháng 8/2019 nhưng chiếc xe đầu tiên được xuất xưởng tại nhà máy Molsheim vào tháng 6/2022, sau một quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt. Tất cả 10 chiếc hypercar được phát triển dựa trên Chiron đều được bán sạch trước khi ra mắt chính thức, bất chấp mức giá cao ngất ngưởng 8,5 triệu USD.

Siêu xe triệu đô Bugatti Centodieci cuối cùng được giao đến tay khách hàng bugatti-centodieci-last-example-2.webp

Chiếc Bugatti Centodieci cuối cùng này trông rất giống với mẫu xe trưng bày ban đầu. Màu sơn ngoại thất trắng Quartz White tương phản với lớp hoàn thiện màu đen Black Carbon cho phần ốp thân xe và những chi tiết khí động học như cánh gió sau cùng với lưới tản nhiệt màu đen mờ. Tuy nhiên, kẹp phanh đằng sau mâm xe hợp kim bespoke được sơn màu xanh lam, cũng như dòng chữ Centodieci trên cánh gió sau.

Siêu xe triệu đô Bugatti Centodieci cuối cùng được giao đến tay khách hàng bugatti-centodieci-last-example-3.webp

Siêu xe triệu đô Bugatti Centodieci cuối cùng được giao đến tay khách hàng bugatti-centodieci-last-example-4.webp

Trong khi đó, nội thất tông màu xanh thể thao Light Blue Sport, dễ gợi liên tưởng đến mẫu EB110. Những họa tiết dạng ô vuông bao phủ hầu hết các bề mặt bên trong khoang cabin, bao gồm ghế ngồi, trần xe, ốp cửa, cụm điều khiển trung tâm và thảm trải sàn, trong khi bảng táp-lô được hoàn thiện với màu xanh đơn sắc.

Siêu xe triệu đô Bugatti Centodieci cuối cùng được giao đến tay khách hàng bugatti-centodieci-last-example-8.webp

Siêu xe triệu đô Bugatti Centodieci cuối cùng được giao đến tay khách hàng bugatti-centodieci-last-example-7.webp

Siêu xe triệu đô Bugatti Centodieci cuối cùng được giao đến tay khách hàng bugatti-centodieci-last-example-6.webp

Điểm xuyết cho không gian nội thất màu xanh và những chi tiết màu đen mờ trên cụm điều khiển trung tâm, tay nắm cửa cùng một số điểm nhấn trang trí bằng sợi carbon màu đen bên dưới cụm đồng hồ đo. Dòng chữ “Centodieci 10/10” ở ngưỡng cửa càng khẳng định độ siêu hiếm của siêu phẩm này.

Siêu xe triệu đô Bugatti Centodieci cuối cùng được giao đến tay khách hàng bugatti-centodieci-last-example-5.webp

Bugatti không chia sẻ hình ảnh của tất cả 10 chiếc Centodieci, nhưng chúng ta có thể biết được rằng chiếc đầu tiên được sơn màu xanh lam với nội thất màu đen, trong khi đó cũng có một mẫu sơn màu bạc với nội thất tông màu đỏ.

Tất cả các phiên bản của Centodieci đều được trang bị động cơ W16 8.0L tăng áp kép của Bugatti sản sinh công suất 1.578 mã lực.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm