14:55  | 

Suzuki Jimny phiên bản 5 cửa lộ diện không che chắn trước ngày ra mắt

Suzuki Jimny 5 cửa sẽ được vén màn vào tháng tới tại Auto Expo 2023 (Ấn Độ). Xe dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 8/2023.

Trước khi ra mắt toàn cầu, hình ảnh đầu tiên của Suzuki Jimny phiên bản 5 không hề có lớp ngụy trang nào đã xuất hiện trên mạng Internet. Có vẻ như mẫu xe này đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng và Ấn Độ có thể sẽ đóng vai trò là trung tâm sản xuất cho thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Suzuki Jimny phiên bản 5 cửa lộ diện không che chắn trước ngày ra mắt 2023-maruti-suzuki-jimny-5-door-scoop-1.webp

So với Jimny Sierra 3 cửa toàn cầu, Jimny 5 cửa có kích thước lớn hơn. Bên cạnh chiều dài cơ sở được kéo dài, xe còn được bổ sung thêm 2 cửa để chứa được nhiều hành khách hơn và kiểu dáng tổng thể lớn hơn. Ngoài ra, Suzuki Jimny 5 cửa vẫn giữ lại các tấm thân thẳng đứng, vòm bánh xe mở rộng cơ bắp, tay nắm cửa cùng màu thân xe, đường viền mái gần bằng phẳng và lốp dự phòng ở phía sau.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể thấy cụm đèn hậu gắn trên cản sau, mâm xe hợp kim hình chữ U và kính sau lớn. Khoác lên mình tông màu ngoại thất Kinetic Yellow nổi bật, Suzuki Jimny 5 cửa sẽ có chiều dài tổng thể là 3.850 mm trong khi chiều dài trục cơ sở tăng thêm 300 mm, đạt 2.550 mm.

Suzuki Jimny phiên bản 5 cửa lộ diện không che chắn trước ngày ra mắt 2023-maruti-suzuki-jimny-5-door-scoop-2.webp

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Jimny 5 cửa là hệ truyền động mild-hybrid 1.5L 4 xi-lanh, cho công suất tối đa khoảng 103 PS và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Hệ truyền động sẽ được liên kết với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp với hệ thống AllGrip Pro 4WD của Suzuki.

Các biến thể cao cấp nhất dự kiến sẽ có các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn với kết nối SmartPlay Pro+.

Suzuki Jimny 5 cửa dự kiến sẽ ra mắt thị trường tại Ấn Độ vào giữa năm 2023, sau đó sẽ đến các thị trường khác.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm