16:11  | 

VinFast lựa chọn IMA làm đối tác cung cấp “Dịch vụ hỗ trợ trên đường” cho khách hàng tại châu Âu

VinFast và Inter Mutuelles Assistance (IMA) công bố hợp tác nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên đường (Roadside Assistance) cho khách hàng của VinFast tại Châu Âu. Việc thiết lập hệ thống dịch vụ toàn diện trước thời điểm giao xe khẳng định mạnh mẽ cam kết của VinFast trong việc mang đến cho khách hàng sự an tâm, tiện lợi và trải nghiệm liền mạch trong suốt hành trình sử dụng xe điện VinFast.

Theo thỏa thuận hợp tác có thời hạn 3 năm, dịch vụ hỗ trợ trên đường do IMA cung cấp cho khách hàng VinFast bao gồm nhiều loại hình: hướng dẫn xử lý sự cố qua điện thoại, sửa chữa tại chỗ, kéo/cẩu/nâng xe, đưa khách hàng và thú cưng về nhà, tiếp tục hành trình, chờ sửa chữa tại chỗ, phục hồi và cung cấp phương tiện thay thế trong quá trình sửa chữa…

VinFast lựa chọn IMA làm đối tác cung cấp “Dịch vụ hỗ trợ trên đường” cho khách hàng tại châu Âu vinfast-x-ima.jpeg

Khách hàng VinFast tại châu Âu có thể dễ dàng gọi dịch vụ trên đường 24/7 qua điện thoại hoặc qua ứng dụng VinFast trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. IMA sẽ lập tức cử đội hỗ trợ chuyên nghiệp đáp ứng các nhu cầu phát sinh tại chỗ.

IMA là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên đường hàng đầu Châu Âu, và là công ty số 1 tại Pháp về số lượng chính sách bảo hiểm xe* và cũng là doanh nghiệp đứng đầu về dịch vụ cứu hộ xe điện, chiếm tổng 40% đội xe dịch vụ của Pháp**. Các dịch vụ của IMA trải rộng khắp châu Âu và đạt 95,3% điểm về mức độ hài lòng của khách hàng***. Năng lực cung cấp trải nghiệm khách hàng đơn giản và hiệu quả cùng với mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ liên ngành giúp IMA trở thành đối tác lý tưởng của VinFast trong hành trình xây dựng niềm tin và chinh phục khách hàng châu Âu.

Mới đây, VinFast công bố chính thức khai trương 2 VinFast Store đầu tiên tại Cologne, Đức và Paris, Pháp. Đây là điểm khởi đầu trong mạng lưới cửa hàng và trung tâm dịch vụ sẽ được mở khắp châu Âu. Bên cạnh đó, VinFast đã công bố hợp tác với các đối tác giải pháp sạc và dịch vụ tài chính hàng đầu nhằm xây dựng một hệ thống dịch vụ toàn diện, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong tương lai. Các hợp tác chiến lược phản ánh triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” cũng như cam kết của VinFast trong việc biến di chuyển điện hóa dễ dàng tiếp cận, an toàn, và tiện lợi cho mọi khách hàng trong suốt trải nghiệm sở hữu.

*Ước tính dựa trên Top 20 đơn vị bảo hiểm xe năm 2022 - Argus de l’Assurance, 05/06/2022

**Số liệu của IMA Group - về phương tiện cá nhân và khảo sát của Avere France, T3/2022

***Hoạt động di chuyển trong và ngoài nước Pháp năm 2021

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Tags: vinfastima

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm